Người phụ nữ Anh sống sót sau một đêm trên biển nhờ ca hát và yoga

Tập luyện yoga giúp nữ du khách Anh có sức khỏe bền bỉ và ca hát giúp cô không bị lạnh suốt một đêm dưới biển.

nguoi phu nu anh song sot sau mot dem tren bien nho ca hat va yoga

Nữ du khách Kay Longstaff cùng các nhân viên cứu hộ và cảnh sát biển Croatia trên tàu cứu hộ sau sáng 19/8. Ảnh: AFP.

Kay Longstaff, 46 tuổi, người Anh, bị rơi khỏi du thuyền Norwegian Star khi trên đường tới Venice, Italy hôm 18/8 tại vùng biển ngoài khơi Croatia, theo Sky News. Một tàu cứu hộ Croatia tìm thấy Longstaff vào sáng hôm sau, gần nơi cô rơi xuống.

"Tôi đã ở dưới nước suốt 10 giờ cho đến khi những người tuyệt vời này cứu tôi. Tôi thật may mắn khi còn sống", Longstaff nói.

Longstaff đã sống sót nhờ yoga và ca hát sau khi gặp nạn. "Cô ấy nói việc tập yoga giúp cô ấy khỏe mạnh và ca hát giúp cô ấy không cảm thấy lạnh khi ở dưới biển suốt đêm", nhân viên cứu hộ nói. Video giám sát trên tàu đã giúp lực lượng cứu hộ xác định vị trí của Longstaff.

Cơ quan chức năng chưa thể xác định nguyên nhân Longstaff rơi xuống biển. Một số hành khách nói rằng Longstaff và bạn trai dường như đã ẩu đả trong khi những người khác nói rằng cô say rượu.

Nguyên nhân sự cố đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Sự việc xảy ra vài tuần sau khi một nhân viên người Philippines trên tàu Norwegian Getaway, cùng công ty quản lý với tàu Norwegian Star, bị rơi xuống vịnh Mexico. Người đàn ông này được giải cứu 22 giờ sau đó.

Huyền Lê

nguoi phu nu anh song sot sau mot dem tren bien nho ca hat va yoga Người phụ nữ Anh sống sót sau 10 giờ rơi xuống biển

Kay Longstaff bị ngã khỏi tàu du lịch khi đang đi trên biển Adriatic và chìm dưới nước suốt 10 giờ, nhưng may mắn sống ...

nguoi phu nu anh song sot sau mot dem tren bien nho ca hat va yoga Rơi máy bay ở Indonesia, cậu bé 12 tuổi sống sót thần kỳ

Cậu bé 12 tuổi là người duy nhất sống sót sau khi một chiếc máy bay bị rơi ở vùng núi tỉnh Papua, Indonesia.

/ https://vnexpress.net