Người mẫu tố họa sĩ sàm sỡ: Giúp rửa mực trên người?

Người mẫu Huyền Phương vào nhà tắm rửa mực thì họa sỹ Ngô Lực đẩy cửa bước vào, giúp chị rửa mực trên người.

Ngày 25/5/2018, chị Huyền Phương - người mẫu khỏa thân cho biết cũng từng bị họa sỹ Ngô Lực sàm sỡ khi làm việc trong một căn phòng studio trên đường Ký Con, Q. 1, TP. HCM.

"Sự việc xảy ra cũng khá lâu. Tôi biết Ngô Lực thông qua một người chị đồng nghiệp giới thiệu. Khi đó, ông Lực nói về một dự án chuẩn bị thực hiện và muốn tôi cộng tác. Đi cùng với ông Lực còn có một nhiếp ảnh nữa" - người mẫu này kể.

Theo lời Huyền Phương, ngay từ lần đầu làm việc, họa sĩ Ngô Lực đã có thái độ không đúng mực, sàm sỡ mình khi đang tắm.

"Đó là trong một căn phòng chụp tại studia trên đường Ký Con. Vừa vẽ xong, tôi vào nhà tắm rửa mực thì bất ngờ ông Lực mở cửa đi vào và đề nghị giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông. Bất ngờ, ông Lực chạm vào vùng kín của tôi. Thấy thế, tôi liền đuổi anh ta ra khỏi phòng tắm" - chị Phương kể.

nguoi mau to hoa si sam so giup rua muc tren nguoi

Người mẫu Huyền Phương lên tiếng tố họa sỹ Ngô Lực sàm sỡ mình trong nhà tắm.

Sau đó, ông Lực không những ngại ngùng mà còn nhiều lần chủ động liên hệ, mời Huyền Phương tiếp tục hợp tác làm việc với mình nhưng đều bị từ chối.

Lý giải nguyên nhân không tố cáo mà chỉ đến khi người mẫu Kim Phượng lên tiếng thì mới chia sẻ câu chuyện, Huyền Phương nói vì yêu nghề nên chấp nhận cay đắng.

"Tôi sẵn sàng ra tòa chấp nhận đối chứng trong vụ kiện của người mẫu Kim Phượng" - chị Phương bày tỏ.

Trước những thông tin mà người mẫu Huyền Phương chia sẻ, họa sĩ Ngô Lực cho hay: "Ngay sau khi đọc được lời tố cáo của Huyền Phương, tôi lập tức gọi điện thoại cho nhiếp ảnh gia đó. Anh này nói: "Đó là trò ăn hôi của Huyền Phương".

Cách đây 2 tuần, bạn Phương trước khi lên tiếng tố cáo tôi từng nhắn tin rất thân thiết với tôi, coi tôi như anh trai. Tôi cũng động viên cô ấy theo nghề. Nhưng không ngờ, cô ấy lại tráo trở như vậy".

Động cơ của Huyền Phương rất kinh khủng. Với tôi, cô ấy làm như vậy là sự xúc phạm về đạo đức, bởi tôi từng khuyên cô ấy rất nhiều chuyện. Tại sao danh tiếng có thể quyến rũ, “mua chuộc” con người ta khủng khiếp như vậy, đến mức độ có thể đạp đổ tất cả?".

Hiện họa sĩ Ngô Lực đã lên làm việc với cơ quan công an về việc lá đơn tố cáo của người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang). Ông Lực cho rằng mình bị vu khống.

Tại khách sạn, giữa ông Lực và chị Phương chỉ hợp tác về mặt công việc, khi đến và ra về cả 2 đều rất vui vẻ.

Trong khi đó, kết quả giám định của người mẫu Kim Phượng cho thấy bị tổn thương và xuất hiện tế bào nam bên trong. Tuy nhiên, chị Phương cho biết sau khi bị hãm hiếp có thấy một vỏ bao cao su trên giường, nghi do ông Lực sử dụng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

nguoi mau to hoa si sam so giup rua muc tren nguoi Họa sĩ Doãn Hoàng Lâm: Rung động trước người mẫu nude là chuyện thường tình

Một trong những họa sĩ vẽ nude nổi tiếng Hà Nội, họa sĩ Doãn Hoàng Lâm cho rằng, kẻ cầm cọ rung động trước vẻ ...

nguoi mau to hoa si sam so giup rua muc tren nguoi Vẽ trên cơ thể nude của người mẫu, họa sĩ "cầm lòng" thế nào?

Sau vụ một họa sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn bị người mẫu nude tố hiếp dâm, nhiều người đã đặt ra thắc mắc về ...

nguoi mau to hoa si sam so giup rua muc tren nguoi Nghề mẫu nude: Đâu phải ai cũng "cởi đồ" vì tiền

Phải trút bỏ xiêm y trước ống kính máy ảnh; phơi bày những gì tự nhiên, thuần túy nhất trước người họa sĩ; đứng trước ...

/ Đất Việt