Ngôn Thừa Húc rầu rĩ ngày Lâm Chí Linh lên xe hoa

Từng nhiều năm yêu nhau, rồi chia tay và tái hợp, hiện tại, Ngô Thừa Húc được cho là rất buồn vì người yêu cũ Lâm Chí Linh 'theo chồng bỏ cuộc chơi'.

Lâm Chí Linh cưới, tình cũ của cô là Ngôn Thừa Húc lại được dư luận dồn nhiều sự quan tâm. Tên anh là cụm từ được tìm kiếm hot trên mạng xã hội hôm 17/11. Một nguồn tin cho hay Ngôn Thừa Húc đã rất ngạc nhiên và bối rối khi hay tin Lâm Chí Linh lấy chồng, nhưng anh chỉ nói ngắn gọn: "Chúc mừng cô ấy". Trong ngày Lâm Chí Linh cưới, anh buồn bực, nóng nảy, cáu kỉnh với mọi người, dù bình thường tính tình rất vui vẻ, hòa nhã.

Lâm Chí Linh yêu Ngôn Thừa Húc khoảng năm 2004. Tuy nhiên suốt nhiều năm, hai người lúc gắn bó, lúc chia ly. Một thời gian dài, họ đã "đường ai nấy đi", nhưng rồi quay về bên nhau năm 2017. Khi đó, paparazzi còn bắt gặp họ vào khách sạn với nhau. Tới 2019, Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố lấy chồng, nhưng hôn phu của cô lại không phải Ngôn Thừa Húc.

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa
Cặp đôi nổi tiếng rốt cuộc đường ai nấy đi sau bao năm yêu đương.

Đám cưới Lâm Chí Linh ngày 17/11 diễn ra khá giản dị, kín đáo. Cô dâu, chú rể tổ chức hôn lễ ở quê nhà Đài Nam. Trong nghi lễ cưới ban ngày, cô mặc váy giá 200.000 NDT, nhẫn cưới giá 130.000 NDT, giày cưới 10.000 NDT. Chiều 17/11, cô chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh vợ chồng bên nhau, kèm theo dòng tâm sự: "1711, hạnh phúc bên nhau".

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa
Lâm Chí Linh và chồng, ca sĩ Akira.

Chiếc xe hoa đón Lâm Chí Linh trong ngày cô vu quy trở thành điểm quan tâm của không ít người bởi sự độc đáo. Xe hơi Rolls Royce Phantom VI Landaulettes màu trắng đời 1968-1991, mui trần, phiên bản lái bên tay trái. Cả thế giới chỉ có 3 chiếc, một chiếc từng thuộc sở hữu của vua Monaco, hai chiếc của hoàng gia Anh. Giá xe ước tính 20 triệu NDT. Trước đó, chiếc xe được xe tải vận chuyển đến gần hôn trường. Nguồn gốc của chiếc xe không được tiết lộ, tuy nhiên một nguồn tin cho hay nó thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có Đài Loan, được cho là mua lại từ Monaco.

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa
Xe cưới của Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài, thậm chí được gọi là "bom sex". Chí Linh tham gia một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng... Chồng hiện tại của Lâm Chí Linh là Akira, người Nhật Bản, phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ trực thuộc nhóm EXILE - nhóm nhạc 19 thành viên nổi tiếng tại Nhật Bản từ năm 2001.

Nguyễn Hương (Theo News)

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

Chiều 17/11, đám cưới giữa người mẫu 45 tuổi Lâm Chí Linh và chú rể là ca sĩ Nhật Bản Akira diễn ra trước sự ...

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa Lâm Chí Linh hé lộ thiệp cưới

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh sẽ lên xe hoa với hôn phu người Nhật Bản tại Bảo tàng Nghệ thuật Đài Nam vào ...

ngon thua huc rau ri ngay lam chi linh len xe hoa Vẻ nóng bỏng tuổi tứ tuần của "bom sex" Lâm Chí Linh

Sang tuổi 44, Lâm Chí Linh vẫn là người mẫu nội y sáng giá nhờ thân hình cân đối, ba vòng hoàn hảo.

/ ngoisao.net