Loạt thần tượng K-Pop "đánh mất" tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô

HyunA, Taemin những Idol này thậm chí còn debut ngay từ khi còn là những cô bé, cậu bé.

Idol K-Pop nổi tiếng với việc ra mắt trong độ tuổi còn rất trẻ, nhưng trẻ tới mức debut năm 14 tuổi thì quả là một điều đáng ngạc nhiên.

Chúng ta đã làm gì khi 14 tuổi? Đây độ tuổi mà chúng ta còn chưa bước vào trung học phổ thông, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, vẫn đang vui chơi vô lo vô nghĩ và đang sống trong vòng tay bao bọc của cha mẹ. Vậy mà ở cái tuổi đó nhiều thần tượng đã bước chân vào ngành giải trí, đối đầu với cơn bão dư luận, cuộc sống hàng ngày chỉ xoay quanh 4 bức tường phòng tập.

Dưới đây là những idol đã từ bỏ tuổi thơ, chấp nhận lớn nhanh hơn một chút, sống vội hơn một chút để được đứng trên sân khấu, theo đuổi ước mơ.

Taemin – SHINee

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-1

Hầu hết các fan đều biết Taemin ra mắt cùng đội hình SHINee năm 2008 với vai trò nhảy chính và là em út của nhóm. Nhưng cái khiến khán giả phải ngạc nhiên đó chính là khi ra mắt, Taemin mới chỉ 14 tuổi.

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-2

Không ai có thể ngờ rằng cậu bé năm nào từng bước đi lên, có sự nghiệp thành công rực rỡ không chỉ trong nhóm mà còn trên cả con đường solo. Taemin được coi là một trong những idol solo thành công nhất bước ra từ nhóm nhạc.

Sinh năm 1993, tính tới hiện tại Taemin đã chinh chiến trong nghề 12 năm, sở hữu nhiều thành tựu cá nhân đáng mơ ước, nổi tiếng với những bước nhảy cực đỉnh và thần thái sexy đôi khi còn lấn lướt các sao nữ.

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-3

Wonyoung – IZ*ONE

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-4

Tham gia Produce 48 và debut trong đội hình IZ*ONE năm 2018, Wonyoung giữ vai trò center, nhảy dẫn và là em út trong nhóm. Cô nàng gây chú ý với chiều cao khủng 1m71 và vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, hồn nhiên đúng với lứa tuổi 14 khi ra mắt.

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-5

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi trong vụ gian lận phiếu bầu tại Produce 48, nhưng không thể phủ nhận Wonyoung đã làm tốt vai trò của mình, thu về lượng fan không nhỏ và cùng các chị đưa IZ*ONE trở thành một trong những cái tên hot nhất dàn tân binh tài năng tại K-Pop.

Krystal – F(x)

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-6

Ra mắt từ năm 2009 cùng F(x), khi ấy Krystal mới chỉ 14 tuổi. Thời gian qua đi em út ngày nào dần trưởng thành với vẻ đẹp sắc sảo, phong cách thời trang thời thượng và trở thành đại diện của nhiều thương hiệu sang chảnh nổi tiếng.

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-7

Không chỉ vậy, cô cũng là thành viên có sự nghiệp diễn xuất thành công nhất nhóm khi sở hữu khối tài sản phim ảnh không hề nhỏ từ vai phụ cho đến đến vai chính.

HyunA

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-8

Trước khi được biết đến là rapper nhóm 4MINUTE, HyunA đã debut trong đội hình Wonder Girls năm 14 tuổi. Tuy nhiên sau đó HyunA rời nhóm vì lý do sức khỏe và ký hợp động với Cube, ra mắt trong đội hình 4MINUTE với vai trò nhảy chính và rap chính.

Từ một cô bé 14 tuổi, HyunA nay đã trở thành một trong những nữ hoàng sexy bậc nhất K-Pop với sự nghiệp solo đỉnh cao.

Loạt thần tượng K-Pop đánh mất tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô-9

Những điệu nhảy và bài hát mà HyunA phát hành luôn trở thành trend trong một khoảng thời gian dài, được đồng nghiệp cover nhiệt tình.

6 điều hủy hoại sự nghiệp thần tượng Hàn Quốc 6 điều hủy hoại sự nghiệp thần tượng Hàn Quốc
Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm
Xử lý khủng hoảng thần tượng Xử lý khủng hoảng thần tượng

/ 2sao.vn