Kia giới thiệu logo mới

Thay vì thông cáo báo chí, Kia trình diễn màn bắn pháo hoa ở Incheon để trình làng logo mới, ngày 6/1.

Màn giới thiệu logo mới của Kia thể hiện bằng hàng trăm chiếc drone (thiết bị bay điều khiển từ xa), bên cạnh màn trình diễn pháo hoa và ánh sáng laser.

Ngoài việc tạo điểm nhấn cho logo mới từng xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ôtô Geneva 2019 trên mẫu Imagine Concept, hãng xe xứ sở kim chi còn tiết lộ slogan thương hiệu mới "Movement that Inspires" (Chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho "The Power to Surprise" (Sức mạnh đến bất ngờ).

"Đối xứng", "nhịp nhàng" và "vươn lên" là những yếu tố thể hiện tham vọng của hãng xe Hàn Quốc trong tương lai, Kia nhắm đến loạt ôtô điện mới, các dịch vụ di chuyển và những dịch vụ khác đi kèm.

Kia cho biết thêm, sau khi giới thiệu logo và khẩu hiệu mới, hãng sẽ công bố chiến lược mới vào tuần tới, sự kiện diễn ra ngày 14/1.

Tại sự kiện tới, Kia sẽ tiết lộ 5 kế hoạch lớn, với chiếc Sportage thế hệ mới, K7 hay Cadenza thế hệ tiếp theo có thể đổi tên thành K8. Ngoài ra còn một mẫu crossover chạy điện toàn phần cũng ra mắt trong năm 2021 và một mẫu SUV cỡ lớn, định vị cao hơn Telluride, theo Motor1.

4033 logo kia new 2 1918 1609984348
Màn trình diễn pháo hoa giới thiệu logo Kia tại Incheon, Hàn Quốc. Ảnh: Kia

Minh Vũ

Kia Sorento 2021 sẽ xuất hiện độc lạ, chào năm mới 2021 Kia Sorento 2021 sẽ xuất hiện độc lạ, chào năm mới 2021

Nói lời tạm biệt năm 2020 đầy phong cách là một trong những nỗ lực của thương hiệu xe Hàn Quốc sau một năm khó ...

/ vnexpress.net