Kaity cao sang mở màn "Gái già lắm chiêu V"

Sang chảnh, hiện đại và đầy tham vọng, Kaity Nguyễn gây ấn tượng ngay từ cảnh mở đầu của phim 'Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả'.

Sau ngày chiếu sớm đầu tiên, nhà sản xuất tung ra trích đoạn mở đầu của Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả. Cảnh phim mang tính giới thiệu chân dung nhân vật Lý Linh, cô em út của gia tộc họ Lý giàu sang xứ Huế. Lúc này, Lý Linh đang lập nghiệp tại TP HCM, giữ vị trí giám đốc chi nhánh Việt Nam của một tập đoàn bất động sản.

Kaity Nguyễn sang chảnh trong cảnh mở đầu của Gái già lắm chiêu V

Vào vai Lý Linh, diễn viên Kaity Nguyễn "lột xác" so với hình ảnh cô bé dễ thương trong hai phim Em chưa 18 Hồn papa, da con gái. Khoác trên mình bộ đầm công sở của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kaity già dặn và chững chạc hơn hẳn. Cú máy đặc tả bước chân nhanh, tự tin và những khung hình cận bắt trọn biểu cảm của Kaity cho thấy hình ảnh một phụ nữ trẻ độc lập và mạnh bạo. Sau loạt hình ảnh tua nhanh tái hiện cuộc sống bận rộn và xa xỉ của Lý Linh, cảnh phim gây ấn tượng với tình huống Lý Linh đánh lừa hai người đàn ông ngoại quốc và kiếm được món lời trong kinh doanh.

"Tôi là Lý Linh. Tôi muốn trở thành phượng hoàng", Lý Linh tự sự. Trong ba nữ chính của phim, Kaity Nguyễn được chọn làm người mở màn, được giới thiệu trước cả NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân. Điều này dự báo những mâu thuẫn, sóng gió trong phim sẽ bắt nguồn từ vai diễn Lý Linh cô đảm nhận.

Kaity Nguyễn xinh đẹp, tự tin trong phim.

Đóng vai này, Kaity Nguyễn có dịp trổ tài nói tiếng Anh lưu loát cùng khả năng khiêu vũ, cưỡi ngựa đẹp mắt. Mới là phim thứ tư, cô diễn viên trẻ tạo nên cú đột phá mới cho sự nghiệp của mình bằng lối diễn thông minh, tinh tế, làm chủ vai diễn và tạo nên nhiều khoảnh khắc bùng nổ về cảm xúc. Sau các buổi chiếu đầu tiên, Kaity Nguyễn nhận được nhiều lời khen từ giới làm phim và truyền thông.

Gái già lắm chiêu V là phần phim tốt nhất trong thương hiệu phim cùng tên về đề tài giới thượng lưu. Phim thành công trong việc tạo dựng không khí xa hoa, đưa đẩy câu chuyện chắc tay và lôi cuốn dù kết phim không khó đoán. Phim chiếu sớm từ 5/3 đến 8/3 và ra rạp chính thức từ 12/3.

Kaity Nguyễn mang đến hình tượng mới mẻ trên màn ảnh.
Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn đóng vợ chồng Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn đóng vợ chồng

Viết tiếp nhân duyên từ 'Em chưa 18', Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn sẽ tái hợp trên màn ảnh, vào vai vợ chồng trong phim ...

Những đôi mắt đẹp, sáng trong như pha lê của mỹ nữ Việt Những đôi mắt đẹp, sáng trong như pha lê của mỹ nữ Việt

Trúc Anh, Tiểu Vy, Kaity Nguyễn... là những mỹ nhân may mắn sở hữu những đôi mắt đẹp, hiếm có khó tìm trong showbiz Việt.

2 người đẹp lai Tây tuổi đôi mươi gợi cảm mê hồn, được showbiz Việt săn đón 2 người đẹp lai Tây tuổi đôi mươi gợi cảm mê hồn, được showbiz Việt săn đón

Cả 2 đều sở hữu nhan sắc cuốn hút và gu thời trang phong phú.

/ ngoisao.net