Jennifer Lopez và Ben Affleck nghỉ dưỡng cùng nhau

Hai ngôi sao Hollywood Jennifer Lopez, Ben Affleck gây xôn xao khi tay trong tay trở về Los Angeles trên một chiếc phi cơ riêng sau một tuần đi du lịch tại resort ở vùng núi tuyết Montana.

Trong bức ảnh Mailonlie đăng tải, Ben Affleck lái xe chở Jennifer Lopez dạo chơi ở Montana - bang miền bắc nước Mỹ. Tài tử 48 tuổi và nữ ca sĩ 51 tuổi trông rất thoải mái bên nhau trên chiếc SUV. Những bức ảnh khác chụp tại một sân bay ở Los Angeles hôm 8/5 cho thấy cả hai bước xuống một chiếc phi cơ riêng với rất nhiều hành lý. Hai người nắm tay nhau trước khi lên xe hơi về nhà.

Jennifer Lopez và Ben Affleck nghỉ dưỡng cùng nhau
Jennifer Lopez và Ben Affleck ở Montana.
Jennifer Lopez và Ben Affleck nghỉ dưỡng cùng nhau
Cặp đôi nghỉ dưỡng trong ngôi nhà gỗ của Ben Affleck tại resort Yellowstone Club.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Ben Affleck và Jennifer Lopez đã nghỉ dưỡng một tuần tại căn nhà gỗ của Ben tại khu resort trượt tuyết Yellowstone Club ở Big Sky, Montana. Đây là nơi tài tử Batman thường đưa các con của anh với vợ cũ Jennifer Garner tới vào các dịp lễ. Nam diễn viên cũng từng tới đây với người mẫu Playboy Shauna Sexton khi họ hẹn hò vài tháng vào năm 2018.

Trong chuyến du lịch lần này, Ben Affleck đi riêng với Jennifer Lopez, không có con cái của mỗi người theo cùng. Họ được cho là đã có một kỳ nghỉ lãng mạn đúng nghĩa. Trước hình ảnh thân mật của hai ngôi sao vốn yêu nhau một thời, báo chí Hollywood tin rằng họ thực sự đang hẹn hò.

Jennifer Lopez và Ben Affleck nghỉ dưỡng cùng nhau
Jennifer Lopez và Ben Affleck nắm tay nhau tại sân bay ở Los Angeles.

Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng của cặp sao cũng khiến bạn bè của cả hai ngỡ ngàng. Chỉ một tuần trước, nhiều nguồn tin thân cận vẫn khẳng định Ben và J.Lo chỉ là bạn bè nhưng giờ đây họ đã nghĩ khác. Một người bạn tiết lộ trên People hôm 10/5: "Jennifer đã đi nghỉ vài ngày với Ben. Họ có sự kết nối mạnh mẽ. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và mãnh liệt, nhưng Jennifer đang hạnh phúc".

Jennifer Lopez mới chính thức chia tay vị hôn phu Alex Rodriguez vào giữa tháng 4 sau một thời gian trục trặc. Khi J.Lo đang đau khổ vì chuyện tình cảm tan vỡ, Ben đã đến nhà động viên cô vài lần. Vào ngày 29/4, paparazzi bắt gặp lái xe của J.Lo đến khách sạn đón Ben về nhà nữ ca sĩ. Nam diễn viên ở trong biệt thự của J.Lo hơn ba tiếng, sau đó lại được lái xe đưa về.

Jennifer Lopez và Ben Affleck nghỉ dưỡng cùng nhau
Ben Affleck đến nhà J.Lo hôm 29/4.

Ngày 2/5, "đôi bạn" gặp nhau lần nữa tại concert VAX LIVE ở Los Angeles, nơi Jennifer Lopez biểu diễn còn Ben Affleck là diễn giả khách mời để kêu gọi người dân toàn thế giới tiêm vaccine Covid-19. J.Lo đã có những màn trình diễn bốc lửa tại chương trình này trong khi Ben ngồi dưới theo dõi và cổ vũ.

Gần 20 năm trước, Ben và J.Lo từng là một cặp đôi đẹp của Hollywood. Họ được báo chí đặt cho cái tên ghép đôi là Bennifer. Cặp sao hẹn hò năm 2002 và đính hôn vào tháng 11 năm đó. Đến tháng 9/2003, chỉ vài ngày trước đám cưới, hai người hủy bỏ hôn ước. Họ chính thức chia tay vào đầu năm 2004.

Jennifer từng thú nhận Ben Affleck là nỗi đau lớn đầu tiên trong cuộc đời cô và khẳng định họ từng có một tình yêu đích thực. Sau này dù không nên duyên, họ vẫn giữ liên lạc và trở thành bạn bè tốt của nhau.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí InStyle vào tháng 4/2021, Ben Affleck không tiếc lời ngợi ca Jennifer Lopez. Anh khen J.Lo vẫn trẻ đẹp như thời họ còn bên nhau và khâm phục tài năng cũng như sự nỗ lực của bạn gái cũ. "Cô ấy là người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng gặp trong làng giải trí. Jennifer có tài năng tuyệt vời nhưng cô ấy cũng đã làm việc hết mình để đạt được những thành công như vậy. Tôi rất vui vì cô ấy đã được đền đáp xứng đáng và giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả", Ben tâm sự.

Hoài Vũ

Jennifer Lopez chia tay vị hôn phu Jennifer Lopez chia tay vị hôn phu

Diễn viên - ca sĩ Jennifer Lopez và cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đã hủy bỏ hôn ước, kết thúc mối quan hệ kéo ...

/ ngoisao.net