Hoài Lâm đổi nghệ danh mới, sẵn sàng đi hát trở lại

Hơn nửa năm sau khi đổi nghệ danh sang Young Luuli và tuyên bố hoạt động chung trong ban nhạc có tên gọi Deep Trôi, Hoài Lâm lại bất ngờ đổi sang nghệ danh mới Yun Tulo.

Những người hâm mộ Hoài Lâm mới đây không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra nam ca sĩ đã âm thầm lập trang mạng xã hội cá nhân với tên Yun Tulo. Trang này hiện đã thu hút gần 8 nghìn người theo dõi. Cùng với đó, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long cũng lập kênh Youtube riêng với nghệ danh này, tuy nhiên chưa đăng tải bất cứ video hay MV ca nhạc nào. Trên trang mạng xã hội Yun Tulo, Hoài Lâm vẫn giữ thói quen không chia sẻ gì nhiều thông tin hay hình ảnh về bản thân hay cuộc sống thường nhật, cũng không giải thích gì về nghệ danh mới.

Tuy nhiên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – người anh thân thiết trong nghề với Hoài Lâm tiết lộ, hiện tại Hoài Lâm chủ yếu dành thời gian cho việc đọc sách, bổ sung các kiến thức và cho biết sẽ sớm trở lại đứng trên sân khấu, hoạt động nghệ thuật trở lại. Đặc biệt khi giải thích về việc đổi nghệ danh sang Yun Tulo, Hoài Lâm có nói rằng, đó là cách viết tắt của cụm từ “Yun tự lo”.

Hoài Lâm đổi nghệ danh mới, sẵn sàng đi hát trở lại ảnh 1

Trước đó vào tháng 10-2020 khi xác nhận về việc lấy nghệ danh Young Luuli và hoạt động chung trong ban nhạc Deep Trôi cùng với một số người bạn, Hoài Lâm cũng không lý giải gì về nghệ danh này. Thông qua chia sẻ từ các thành viên trong ban nhạc, khán giả mới biết được chút thông tin ít ỏi về dự định âm nhạc của Hoài Lâm như vừa hát vừa làm Rapper, thử sức với nhiều màu sắc âm nhạc mới, tham gia tour diễn xuyên Việt… Có điều kể từ khi ra đời cho đến nay, ban nhạc có Hoài Lâm tham gia gần như chưa hoạt động mấy, cũng không ra mắt được các sản phẩm âm nhạc như nhiều người mong đợi.

Gần đây, khán giả yêu mến giọng hát của Hoài Lâm không khỏi hào hứng khi xem một số clip được bạn bè thân thiết của nam ca sĩ tại quê nhà Vĩnh Long đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh anh thoải mái ca hát giữa sân nhà trong dịp sinh nhật mình. Được biết, Hoài Lâm đã chủ động hát “live” nhiều ca khúc để gửi tặng bà con hàng xóm ở quê nhà. Xuất hiện trong các clip, Hoài Lâm gây ấn tượng với giọng hát cảm xúc và phong độ như khi cầm míc đứng hát trên sân khấu. Từ trước đến nay, anh cũng được đánh giá là một trong những ca sĩ hát “live” tốt nhất trong làng nhạc Việt. Xuất hiện trong các clip, Hoài Lâm cũng phần nào khiến những người yêu quý mình yên tâm bởi diện mạo tươi tắn, thần thái rạng rỡ, khác nhiều so với hình ảnh nhiều tháng trước khi anh quyết định về quê nhà tĩnh dưỡng, tạm thời ngừng mọi hoạt động ca hát và xa rời showbiz Việt.

Hoài Lâm đổi nghệ danh mới, sẵn sàng đi hát trở lại ảnh 2

Thời gian gần đây, Hoài Lâm cũng liên tục ra các sản phẩm âm nhạc mới. Dù chỉ ghi hình, thu âm và phát hành trực tuyến chứ chưa đi hát trở lại song các MV mới của Hoài Lâm đều nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem. Trong đó phải kể đến hai MV “Anh cứ ngỡ” và MV “Hoa nở vô thường”. Riêng MV “Hoa nở vô thường” đánh dấu sự kết hợp tiếp theo của Hoài Lâm với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sau khi cả hai bắt tay nhau tạo nên bản “hit” – “Hoa nở không màu” cách đây một năm.

Tuy sản phẩm mới chưa tạo nên “cơn sốt” hay lập kỷ lục như “Hoa nở không màu” song MV “Hoa nở vô thường” cũng nhanh chóng lọt vào Top các video thịnh hành trên Youtube và một lần nữa giúp Hoài Lâm nhận về thêm nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Chia sẻ về MV này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết, anh gọi đây là MV “cây nhà lá vườn”, chỉ tự nhận 3 điểm, còn mong mọi người cộng thêm 7 điểm cố gắng vì việc thực hiện MV tương đối khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cụ thể, cả hai đều phải tự thực hiện việc quay hình bằng điện thoại rồi ghép lại mới nhau để tạo thành MV hoàn chỉnh.

Mr Đàm nhắn nhủ Hoài Lâm: Có mệnh ngôi sao, muốn trốn cũng không được Mr Đàm nhắn nhủ Hoài Lâm: Có mệnh ngôi sao, muốn trốn cũng không được

Trước biểu hiện suy sụp tâm lý của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ động viên rằng nếu số mạng của Lâm là ngôi ...

Hoài Lâm ngất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu vì lí do gì? Hoài Lâm ngất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu vì lí do gì?

Trong thời gian im ắng, làng nhạc Việt bắt đầu bùng nổ trở lại. Những nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng, Jack, K-ICM, Chi ...

Sự thật chuyện Hoài Lâm bỏ ca hát, bán cà phê mưu sinh sau ly hôn Sự thật chuyện Hoài Lâm bỏ ca hát, bán cà phê mưu sinh sau ly hôn

Hình ảnh Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại Vĩnh Long được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người cho rằng ...

/ anninhthudo.vn