Hải Phòng: Diễn biến mới vụ đâm trọng thương Thiếu tá CSGT sau khi bị xử lý vi phạm

Theo nhận định của Công an quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, nhiều khả năng sau khi bị giữ xe do vi phạm giao thông, đối tượng Hoàng Gia Tú đã nảy sinh ý định trả thù.

Hải Phòng

Theo nhận định của Công an quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, nhiều khả năng sau khi bị giữ xe do vi phạm giao thông, đối tượng Hoàng Gia Tú (SN 1981, trú tại tổ Trung Dũng, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) đã nảy sinh ý định trả thù.

hai phong dien bien moi vu dam trong thuong thieu ta csgt sau khi bi xu ly vi pham

Con dao đối tượng Tú đâm Thiếu tá Hiệp.

Tú đã về nhà chuẩn bị dao bầu rồi phục sẵn tại cổng trụ sở Công an quận Đồ Sơn. Sau khi hết ca trực, Thiếu tá Phạm Vũ Hiệp cùng tổ công tác về đơn vị.

Khi vừa xuống xe, đi bộ vào cơ quan thì Tú bám theo, bất ngờ rút dao bầu chém vào sau gáy. Bị tấn công bất ngờ, nhưng Thiếu tá Hiệp vẫn cố gắng quật ngã đối tượng, trước khi được đồng đội đến giúp sức.

Thiếu tá Hiệp sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, với vết thương dài 12cm, sâu 2cm, mất nhiều máu nhưng do được cứu kịp thời nên anh Hiệp qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần ổn định.

hai phong dien bien moi vu dam trong thuong thieu ta csgt sau khi bi xu ly vi pham

Đối tượng Tú tại cơ quan công an.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào chiều ngày 21/3 theo sự phân công của đơn vị thì tổ tuần tra kiểm soát trật tự giao thông do Thiếu tá Phạm Vũ Hiệp làm Tổ trưởng làm nhiệm vụ tuần tra tại khu 2 Đồ Sơn.

Trong quá trình tuần tra tại khu vực thuộc địa phận phường Vạn Hương thì phát hiện một người đang điều khiển xe máy chở theo 2 người ở phía sau nhưng không đội mũ bảo hiểm.

hai phong dien bien moi vu dam trong thuong thieu ta csgt sau khi bi xu ly vi pham

Lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng thăm hỏi, động viên Thiếu tá Hiệp

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và lập biên bản xử lý vi phạm. Thời điểm kiểm tra, Hoàng Gia Tú là người cầm lái không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì liên quan nên tổ tuần tra quyết định đưa cả 3 người cùng phương tiện về trụ sở Công an quận Đồ Sơn để xử lý theo quy định.

Tại trụ sở công an, sau khi lấy thông tin của người vi phạm và lập biên bản tạm giữ phương tiện thì Tú có đi ra ngoài. Đến khoảng 17h cùng ngày, khi thiếu tá Phạm Vũ Hiệp trở về đơn vị thì xảy ra sự việc trên.

hai phong dien bien moi vu dam trong thuong thieu ta csgt sau khi bi xu ly vi pham CSGT bị côn đồ đất Cảng đâm trọng thương

Khi thiếu tá CSGT Phạm Vũ Hiệp đi bộ từ bên ngoài vào đến gần cổng trụ sở thì bất ngờ bị Hoàng Gia Tú ...

hai phong dien bien moi vu dam trong thuong thieu ta csgt sau khi bi xu ly vi pham Hai cảnh sát giao thông bị lái xe đâm trọng thương

Trong lúc lập biên bản người không có giấy phép lái xe, hai thượng sĩ công an bị Luận dùng dao đâm vào người.

/ http://www.nguoiduatin.vn