Hà Nội: Khởi tố người phụ nữ dùng dây cáp siết cổ, cướp tiền của tài xế xe ôm

Thấy tài xế xe ôm có nhiều tiền, Hồng đã rủ nạn nhân về nhà trọ mình để uống bia. Sau khi cho nạn nhân uống bia xong, Hồng dùng dây cáp siết cổ hòng cướp tiền.

ha noi khoi to nguoi phu nu dung day cap siet co cuop tien cua tai xe xe om Triệt phá băng nhóm thực hiện 17 vụ trộm, cướp liên tỉnh miền Tây

Công an tỉnh Tiền Giang vừa triệt phá thành công một băng nhóm gây ra 17 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản trên địa ...

ha noi khoi to nguoi phu nu dung day cap siet co cuop tien cua tai xe xe om Hà Nội: Bị dân truy đuổi, 2 tên cướp tông thẳng vào xe Cảnh sát 113

2 đối tượng vừa mới thực hiện hành vi cướp giật chiếc túi xách của bị hại thì bị người dân hô hoán truy đuổi ...

Thấy tài xế xe ôm có nhiều tiền, Hồng đã rủ nạn nhân về nhà trọ mình để uống bia. Sau khi cho nạn nhân uống bia xong, Hồng dùng dây cáp siết cổ hòng cướp tiền nhưng không thành.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá An Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hồng, 45 tuổi, trú ở xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội vì có hành vi cướp tài sản.

Trước đó, ngày 24/5, Hồng thuê ông Dương Mạnh Th., 75 tuổi, trú ở phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, chở đi loanh quanh bên địa bàn Hà Nội. Cuối ngày, Hồng hẹn ông Th. khoảng 5h sáng 25/5 đón Hồng tại dốc Thọ Lão (phố Lò Đúc) để sang Gia Lâm.

Đến hẹn, Hồng bảo ông Th. chở về nhà trọ ở thôn Dương Danh (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm). Tại đây, đối tượng đã mời ông Th. vào trong nhà nhưng người lái xe ôm này không vào. Sau đó, Hồng đi mua bia về để nạn nhân uống.

ha noi khoi to nguoi phu nu dung day cap siet co cuop tien cua tai xe xe om

Đối tượng Hồng tại cơ quan công an.

Sau khi uống bia xong, Hồng bảo ông Th. tính tiền. Trong lúc ông Th. nhận Hồng bất ngờ lấy sợi dây cáp để sẵn ở đầu giường, vòng vào cổ người lái xe ôm rồi siết chặt, lôi vào trong phòng với mục đích cướp số tiền nạn nhân.

Tuy nhiên, lúc này ông Th. đã chống cự, và hô hoán cướp. Nghe thấy tiếng động bất thường, chủ nhà trọ đi tới, khiến Hồng sợ bị lộ, nên chính đối tượng này đã chạy ra cửa phòng để hô cướp, hòng đánh lạc hướng mọi người. Sự việc sau đó đã được chủ nhà trọ báo lên Công an huyện Gia Lâm.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở.

Qua xem xét hiện trường, đánh giá lời khai kết hợp với các tài liệu điều tra, Công an huyện Gia Lâm đã có đủ căn cứ xác định, Hồng chính là đối tượng cướp tài sản của ông Thái. Sau đó, đối tượng Hồng đã phải thừa nhận hành vi của mình.

/ http://www.nguoiduatin.vn