Cuộc sống của "gái nhảy" Minh Thư ở Mỹ

Diễn viên Minh Thư vẫn làm mẹ đơn thân sau 6 năm định cư ở xứ cờ hoa và đang chờ đợi tình yêu của đời mình. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Minh Thư cho biết Covid-19 lan rộng ở Mỹ khiến cô rất lo lắng. Nữ diễn viên thấy tâm trạng nặng nề khi đọc tin tức mỗi ngày đều thấy số ca nhiễm nCoV tăng nhanh chóng mặt. "Đây là thời điểm khó khăn với người dân toàn thế giới. Mong sao các nhà khoa học sớm nghiên cứu ra thuốc điều trị và phòng ngừa nCoV để cứu nhân loại. Tính tôi rất nhút nhát, cứ nghĩ đến những việc không hay là bị xuống tinh thần, mất ngủ, cảm giác lo sợ thường trực", Minh Thư nói.

cuoc song cua gai nhay minh thu o my
Minh Thư và con gái 11 tuổi.

Nữ diễn viên đã định cư ở Mỹ được 6 năm. Trước khi dịch Covid-19 lan tới nước này cô thường đi hát vào cuối tuần, các ngày khác thì đi học tiếng Anh, tập gym, đưa đón con gái tới trường. Cô hài lòng với cuộc sống giản dị, bình yên bên mẹ và con ở xứ cờ hoa. Con gái Minh Thư hiện 11 tuổi, đang học năm cuối tiểu học. Người đẹp tâm sự, cô vẫn đi về lẻ bóng và đang đợi tình yêu thực sự của đời mình. "Tôi tin ai cũng có duyên phận riêng, việc gì đến sẽ đến. Hy vọng duyên của tôi sắp tới rồi (cười). Tôi mong sẽ tìm được người đàn ông cầu tiến, chung thuỷ, biết phấn đấu, hy sinh vì tình yêu của hai đứa, kể cả khi gặp khó khăn. Và đặc biệt người ấy phải thương tôi và cả con tôi nữa. Hiện tại tôi tập trung dành thời gian chăm lo cho con gái và mẹ ruột. Con đã 11 tuổi nhưng tôi cảm thấy bé vẫn còn nhỏ, luôn cần có mẹ bên cạnh", Minh Thư chia sẻ.

Ngoài ca hát Minh Thư thỉnh thoảng đóng phim khi có dự án phù hợp. Cô tiết lộ mới tham gia phim ngắn 30 phút Kiếp giang hồ quay ở Mỹ. Minh Thư đóng nữ chính, diễn cặp cùng ca sĩ hải ngoại Tuấn Quỳnh. Phim dự kiến sẽ công chiếu trong cộng đồng người Việt tại California khi hết dịch bệnh.

cuoc song cua gai nhay minh thu o my
Minh Thư đóng phim ngắn cùng diễn viên Hoàng Anh ở Mỹ.

"Tôi đóng vai một nữ sát thủ. Diễn viên Hoàng Anh cũng tham gia phim này. Nhân vật của Hoàng Anh và Tuấn Quỳnh đều yêu tôi. Tôi từng đóng vài phim hành động ở Việt Nam nhưng sang Mỹ để quay được một bộ phim thì cực hơn nhiều vì kinh phí có hạn. Tôi và các thành viên đoàn phim đã nỗ lực hết mình để có một bộ phim chỉn chu, chất lượng. Trong quá trình làm phim tôi có cảnh bị ngã từ trên cao xuống khá nguy hiểm. Cú ngã đó tôi tưởng mình bị gãy lưng phải nhập viện nhưng chắc Tổ nghiệp phù hộ nên tôi chỉ bị đau và bầm tím vài ngày. Các cảnh rượt đuổi, bắn nhau trên xe hơi cũng gay cấn. Hồi ở Việt Nam tôi có mẹ và anh chị chăm sóc mỗi khi đi đóng phim chứ sang Mỹ đi đâu cũng chỉ có một mình. Có thể nói bên này mỗi bộ phim làm ra là có cả mồ hôi, nước mắt và máu của diễn viên. Cả ngày mà quay những cảnh đánh nhau là tối về tôi ê ẩm cả người, không ngủ được", Minh Thư cho biết.

Nữ diễn viên đang ấp ủ một kịch bản phim điện ảnh dài 90 phút. Cô tiết lộ sẽ kiêm nhiệm cả vai trò diễn viên chính và nhà đầu tư phim. Minh Thư dự định đợi dịch Covid-19 qua đi cô lên kế hoạch về Việt Nam tổ chức họp báo công bố phim và casting để chọn hai nam diễn viên điển trai tham gia dự án của mình. Minh Thư rất mong sớm tái ngộ khán giả trong nước.

cuoc song cua gai nhay minh thu o my
Nữ diễn viên hạnh phúc khi được hội ngộ nghệ sĩ Thành Lộc (trái) và diễn viên Khương Ngọc tại Liên hoan phim ở Vũng Tàu, năm 2019.

"7 năm rồi tôi không đóng phim nào ở Việt Nam. Xem Facebook thấy các bạn đồng nghiệp đăng ảnh đi làm phim tôi nhớ nghề, nhớ khán giả lắm. Các fan của tôi lâu nay vẫn luôn theo dõi, ủng hộ và mong tôi trở lại với điện ảnh. Vì thế hàng năm được mời về nước dự Liên hoan phim là tôi nhận lời ngay. Đó là những ngày hạnh phúc của tôi khi được gặp lại bạn bè, người hâm mộ quê nhà. May là ở Mỹ tôi ít đóng phim nhưng vẫn đi hát. Đứng trên sân khấu nhìn xuống tôi cảm nhận tình cảm của khán giả hải ngoại dành cho mình cũng ấm áp lắm", Minh Thư thổ lộ.

Minh Thư là diễn viên kiêm ca sĩ. Cô nổi tiếng với vai Hạnh trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, Minh Thư còn đóng nhiều phim khác như: Blouse trắng, Ghen - Sư phụ hoạn thư, Thời vi tính, Lọ Lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn, Sau ánh hào quang, Quý cô tuổi Dần, Anh em nhà bác sĩ... Có thời gian nữ diễn viên cùng hai người bạn Huyền Trang và Nenita thành lập tam ca Sắc Màu, biểu diễn ở các tụ điểm giải trí ở Sài Gòn. Minh Thư sang Mỹ từ năm 2014 và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại với vai trò ca sĩ.

cuoc song cua gai nhay minh thu o my "Gái nhảy" Minh Thư khoe đường cong hút mắt với ảnh bikini gợi cảm

Nữ diễn viên Minh Thư từng nổi danh trong phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng từ nhiều năm trước tái xuất với bộ ...

/ ngoisao.net