Bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem sau khi làm ruộng gây chú ý

Ảnh tân hoa hậu Việt Nam mặc trang phục đơn giản, làm việc đồng áng được nhiều fan chia sẻ.

Sau khi Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, khán giả liên tục tìm kiếm, chia sẻ những hình ảnh trong quá khứ của người đẹp quê Thanh Hóa. Bức ảnh Đỗ Thị Hà để mặt mộc, mặc áo sơ mi giản dị, đeo găng tay và đi ủng cao su sau khi đi cấy về được gây chú ý. Tân Hoa hậu cười tươi rói, nước da ngăm.

Anh Đỗ Văn Tờ - anh trai của Đỗ Thị Hà cho biết - tân Hoa hậu từ nhỏ đã ra đồng cấy gặt lúa, phụ giúp gia đình. "Gia đình tôi làm nông, bố đi làm ăn xa, chỉ có mẹ ở nhà chăn nuôi, trồng trọt. Anh em tôi ngày bé phụ cha mẹ làm việc nhà, ra đồng cấy lúa. Hà làm ruộng từ năm cấp hai nhưng đến khi lên cấp ba, vì bận học nên Hà được ưu tiên hơn", anh kể.

4004 126048655 193128742357825 5187 6530 7491 1605988840
Đỗ Thị Hà đi cấy phụ giúp gia đình.

Tại buổi họp báo sau đêm đăng quang, mỹ nhân xứ Thanh kể gia đình cô không khá giả. Bố mẹ cô vẫn đủ điều kiện nuôi các con ăn học chứ không quá khó khăn như nhiều người chia sẻ. Tuy nhiên, vì không muốn bố mẹ lo lắng, Đỗ Thị Hà giấu gia đình đi thi. Cô dành dụm mỗi tháng 2 triệu đồng, làm kinh phí chinh chiến cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đầu tiên tham dự.

Liên tục bị đào lại những hình ảnh, phát ngôn dung tục trên mạng xã hội trong quá khứ, Đỗ Thị Hà nói bản thân là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. "Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu".

Người đẹp 21 tuổi cho biết đã "dọn dẹp" trang cá nhân khi thi hoa hậu. Tuy nhiên, cô không khóa Facebook vì không nghĩ mình sẽ đăng quang. Theo cô, những bức ảnh lưu niệm trên mạng xã hội của mình không có gì nhạy cảm.

Đỗ Thị Hà tiết lộ thời gian tới, cô sẽ đồng hành với ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu. Cô vẫn tiếp tục việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo cô, giáo dục là nền tảng của mỗi người.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn chung kết Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn chung kết

Đỗ Thị Hà giành chiến thắng nhờ vẻ rạng rỡ cùng phong thái tự tin trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam, tối ...

/ ione.net