Brad Pitt và Jennifer Aniston đọc kịch bản cùng nhau

Cặp vợ chồng cũ Brad Pitt và Jennifer Aniston hội ngộ qua ứng dụng Zoom trong buổi đọc kịch bản phim hôm 14/9.

Từ nhà riêng, các ngôi sao ngồi trước màn hình máy tính trò chuyện trực tuyến với nhau và cùng đọc tập kịch bản bộ phim Fast Times at Ridgemont High. Brad Pitt, Jennifer Aniston rất hào hứng khi tham gia dự án đặc biệt giữa mùa dịch. Các đồng nghiệp khác góp mặt gồm Julia Roberts, Jimmy Kimmel, Shia LaBeouf, Matthew McConaughey, Dane Cook, Henry Golding, Sean Penn...

Jennifer và Brad Pitt trong buổi gặp gỡ trực tuyến đầu tiên để đọc kịch bản phim.

Jennifer và Brad Pitt trong buổi gặp gỡ trực tuyến đầu tiên để đọc kịch bản phim.

"Chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng đã mang đến cho các bạn một buổi đọc kịch bản phim Fast Times mà tôi phải nói rằng đó là buổi đọc trực tuyến thú vị nhất mình từng tham gia", người dẫn chương trình Dane Cook chia sẻ. Dane tiết lộ rằng chương trình quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook Live, TikTok và LIVEXLIVE vào ngày 17/9. Lợi nhuận thu được từ dự án sẽ được quyên góp toàn bộ cho hai tổ chức từ thiện CORE và Reform Alliance.

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày bộ phim được công chiếu. Ngoài Sean Penn là ngôi sao của bộ phim ăn khách năm 1982, các diễn viên khác đều lần đầu đọc kịch bản bộ phim này. Brad Pitt và Jennifer Aniston vui vẻ nhận lời khi được cộng tác với những đồng nghiệp thân thiết.

Buổi đọc trực tuyến lẽ ra được thực hiện hồi tháng 8 nhưng do trục trặc kỹ thuật nên lùi lại vào ngày 17/9.

Buổi đọc trực tuyến lẽ ra được thực hiện hồi tháng 8 nhưng do trục trặc kỹ thuật nên lùi lại vào ngày 17/9.

Brad - Jennifer kết hôn từ năm 2000 đến 2005 và chia tay với nhiều ồn ào vì sự xuất hiện của "người thứ ba" là Angelina Jolie. Trải qua nhiều năm không nhìn mặt nhau, cặp sao cũ nối lại liên lạc vào năm 2016 khi Brad và Angelina ly hôn. Họ dần hàn gắn tình bạn và trở nên thân thiết. Jen đã mời Brad đến dự tiệc sinh nhật 50 tuổi của cô vào tháng 2/2019 và tiệc trang trí Giáng sinh tại biệt thự riêng vào tháng 12/2019. Hồi tháng 1 năm nay, Brad và Jen khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ xúc động khi ôm nhau chào hỏi tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards.

Hoài Vũ

Brad Pitt hoạt động từ thiện cùng Jennifer Aniston Brad Pitt hoạt động từ thiện cùng Jennifer Aniston

Tài tử Brad Pitt sẽ tham gia một chương trình livestream gây quỹ từ thiện cùng vợ cũ - Jennifer Aniston.

Brad Pitt, Jennifer Aniston nhận đề cử Emmy Brad Pitt, Jennifer Aniston nhận đề cử Emmy

Brad Pitt và Jennifer Aniston cùng nhận đề cử Emmy 2020, giải thưởng truyền hình lớn nhất năm.

/ ngoisao.net