Angelababy "lơ" Huỳnh Hiểu Minh

Dù là vợ chồng, trong suốt Đêm hội Weibo hôm 28/2, Angelababy hoàn toàn lạnh nhạt với Huỳnh Hiểu Minh, không tương tác lấy một lần.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không chung bước trên thảm đỏ. Trong khi nhiều cặp đôi khác như Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á, Đường Yên - La Tấn hay Tôn Lệ - Đặng Siêu "gắn như sam", vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh coi nhau như người lạ. Ngay cả khi cùng lọt vào một khung hình, họ vẫn nhìn đi theo hai hướng khác nhau.

Điều kỳ lạ là ban tổ chức cũng sắp xếp chỗ cho họ khá xa nhau, chứ không cạnh kề như các đôi vợ chồng khác. Hoặc theo thông lệ, với các cặp vợ chồng, khi một người lên sân khấu thì ống kính máy quay sẽ chĩa về phía người kia, nhưng trong trường hợp của Angelababy, đơn vị ghi hình không làm như vậy.

0125 4
Cặp vợ chồng ngồi rất xa nhau.

Tờ 163 cũng ghi lại khoảnh khắc khi Angelababy lên sân khấu cùng nhiều chị em khác để chụp hình, Huỳnh Hiểu Minh ngồi phía dưới lấy điện thoại ra quay. Hành động này cho thấy ít nhiều anh còn quan tâm đến vợ. Ngược lại, khi Huỳnh Hiểu Minh lên sân khấu trao giải cùng Chu Đông Vũ, phía dưới, Angelabay chỉ thờ ơ nhìn.

Angelababy dường như "mất nhiệt" với chồng.

Không chỉ vậy, trong ngày 28/2 - sinh nhật Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đăng lúc 0h sáng dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật em", thể hiện tâm ý luôn quan tâm tới bà xã. Nhưng đổi lại, Angelababy không một phản hồi.

Những ứng xử của đôi vợ chồng làm showbiz rộ lên tin đồn: Angelababy muốn buông bỏ, nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn níu kéo. Thậm chí, khi đi tiệc tối Weibo, trên tay anh vẫn là chiếc nhẫn cưới, nhưng Angelababy đã rất lâu không đeo nó.

Trong khi đó, theo ghi nhận của Sina, Angelababy thực sự đã rất sôi nổi, vui vẻ trong đêm hội Weibo. Cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp trong ngày đón tuổi mới. Nghê Ni, Dương Mịch đều đăng ảnh chụp cùng cô tại Đêm hội Weibo, kèm theo lời chúc tụng, và cô đều hồi đáp nhiệt tình. Điều đó cho thấy Angelababy "có vấn đề" với ông xã.

Angelababy đã từ lâu không còn đeo nhẫn cưới.
Huỳnh Hiểu Minh vẫn trung thành với chiếc nhẫn trên tay.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ thế hệ mới. Trong "đám cưới thế kỷ" diễn ra năm 2015, Hiểu Minh từng hứa hẹn sẽ cả đời nâng niu, chiều chuộng Angelababy như nàng công chúa. Năm 2017, Angelababy sinh con đầu lòng, khiến cuộc sống hôn nhân càng thêm viên mãn. Tuy nhiên, từ 2018, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của hai vợ chồng bắt đầu rộ lên trong showbiz, dần dần không thể kiểm soát. Gần đây, truyền thông phát hiện họ không còn chung nhà.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 và là một trong những nam diễn viên thành đạt và quyền lực nhất của màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè... Sau thời gian tự cách ly vì đại dịch, Huỳnh Hiểu Minh gần đây trở lại quay phim Quý ngài nguy cơ tại Thành Đô, Tứ Xuyên.

Angelababy là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô là người mẫu quảng cáo, dự sự kiện... có tiếng, được nhiều fan ưa chuộng. Cô đóng nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Cô dâu đại chiến..., dù vậy năng lực diễn xuất không được ghi nhận.

5 5 "bông hồng lai" đẹp, quyền lực của giải trí Hoa ngữ

Angelababy, Trương Bá Chi,.. đều là những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ mang trong mình ít nhất hai dòng máu, sở hữu ...

Angelababy đẹp lạ cực phẩm khi hóa mỹ nhân cổ trang Angelababy đẹp lạ cực phẩm khi hóa mỹ nhân cổ trang

Nét đẹp lai của Angelababy trở thành cực phẩm khi vào vai mỹ nhân cổ trang.

Angelababy đón tuổi 31 Angelababy đón tuổi 31

Nữ diễn viên Angelababy nhận được nhiều lời chúc mừng từ ông xã Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn bè, người thân nhân dịp tròn 31 ...

/ ngoisao.net