3 thương hiệu ắc quy cao cấp cho xe máy tại Việt Nam

Xe máy thường xuyên đề không lên, đã đến lúc nghĩ đến việc thay mới bình ắc quy và cân nhắc đến những dòng ắc quy xe máy cao cấp được đánh giá hàng đầu thị trường.

Vì sao nên chọn ắc quy cao cấp cho xe máy?

3 thương hiệu ắc quy cao cấp cho xe máy tại Việt Nam - 1

Chọn đúng loại ắc quy xe máy cao cấp có sức mạnh vượt trội, bạn sẽ không phải lo lắng về sự cố đề máy từ 3 năm trở lên, thậm chí là những chiếc xe đã nâng cấp đèn hay gắn phụ kiện công nghệ cho những chuyến đi dài.

Tất nhiên, đã gọi là ắc quy cao cấp thì độ an toàn và độ bền cũng luôn được đảm bảo nhờ thiết kế với công nghệ hiện đại và vật liệu có độ tinh khiết cao (chì, dung dịch điện phân, vỏ nhựa ABS nguyên sinh), đi kèm phụ kiện để hỗ trợ sử dụng hiệu quả.

Có những loại ắc quy cao cấp nào cho xe máy?

Nếu xem ắc quy nước là loại rẻ tiền thì ắc quy khô (bao gồm ắc quy đi kèm theo xe lúc mua) sẽ là loại phổ thông, công nghệ cũ với các tính năng cơ bản, trong khi đó, những loại cao cấp sẽ có tính năng hiện đại hơn:

  • Ắc quy Hybrid: loại ắc quy lai nhiều công nghệ, điển hình là công nghệ kết hợp ắc quy lithium và ắc quy khô vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và nhẹ nhàng. Đây là loại ắc quy rất cao cấp đang được Motobatt tiên phong cùng rất ít thương hiệu có thể làm chủ công nghệ và có khả năng chế tạo.
  • Ắc quy Lithium: loại ắc quy hiện đại, tối ưu cho xe đua hoặc những người yêu cầu một chiếc xe nhẹ và bốc nhờ với khối lượng siêu nhẹ và độ an toàn tối đa.
  • Ắc quy QUADFLEX: ắc quy QUADFLEX là loại độc quyền do hãng Motobatt sáng chế với 4 Cực Âm Dương có sức mạnh tuyệt vời cấp điện cho nhiều thiết bị bên cạnh xe máy. Bản thân QUADFLEX được sinh ra để dành cho xe phân khối lớn hoặc các thiết bị yêu cầu sức mạnh vượt trội.
    3 thương hiệu ắc quy cao cấp cho xe máy tại Việt Nam - 2
    Ắc quy Quadflex Motobatt là lựa chọn hàng đầu của các dòng xe phân khối lớn.
  • Ắc quy GEL: loại ắc quy cao cấp dùng cho các loại xe máy phổ biến ở những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, loại này dùng gel acid làm dung dịch điện phân để mang lại khả năng lưu trữ điện năng an toàn, chịu chấn động, va đập.
    3 thương hiệu ắc quy cao cấp cho xe máy tại Việt Nam - 3
    Ắc quy Gel thế hệ mới phù hợp với đa số dòng xe máy tại Việt Nam.

3 thương hiệu ắc quy cao cấp cho xe máy tại Việt Nam

  • Motobatt: thương hiệu ắc quy Mỹ nổi tiếng toàn cầu nhờ những nghiên cứu và bằng sáng chế ắc quy cao cấp. Các sản phẩm nhập khẩu phổ biến ở Việt Nam như QUADFLEX, Gel và khô đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính, trong đó, QUADFLEX là lựa chọn hàng đầu cho xe PKL.
  • GS: thương hiệu ắc quy Việt Nam được thương hiệu Yuasa Nhật Bản đầu tư dây chuyền sản xuất. GS chủ yếu cung cấp ắc quy khô chất lượng cao cho nhu cầu sử dụng xe cơ bản, cho xe máy phân khối dưới 150cc.
  • Globe: thương hiệu ắc quy Đài Loan đầu tư dây chuyền sản xuất tại Việt Nam. Globe được xem là đối thủ chính của GS ở phân khúc xe máy phân khối dưới 150cc nhờ chi phí thấp hơn.

Mẹo chọn ắc quy nhanh và chuẩn ai cũng làm được

Hãy cung cấp tên và đời xe, nơi bán sẽ chọn đúng các bình phù hợp cho bạn. Hoặc bạn có thể đo kích thước dài, rộng, cao của bình cũ để tự tìm mua hoặc từ đó cung cấp cho nơi bán. Kích thước ắc quy xe máy là thông số vô cùng quan trọng để bình có thể lắp vừa xe.

Nơi mua ắc quy chính hãng

Hãy đến đại lý phân phối chính hãng của những thương hiệu lớn để đảm bảo ắc quy chính hãng, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ắc quy cao cấp cho xe máy của Motobatt, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng ủy quyền tại:

Địa chỉ: AEMOTOSKY 300-302 Lê Cơ, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Liên hệ thông qua số hotline: 028 36 36 36 66.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm ắc quy tại website: https://motobatt.vn.

Bảo Anh

Người dân không mặn mà với việc đổi xe máy cũ lấy xe mới, vì sao? Người dân không mặn mà với việc đổi xe máy cũ lấy xe mới, vì sao?
Hà Nội có 24 điểm hỗ trợ, tư vấn người dân chuyển đổi xe máy cũ Hà Nội có 24 điểm hỗ trợ, tư vấn người dân chuyển đổi xe máy cũ

/ vtc.vn