Vụ ôtô chở Phó Chánh án gây tai nạn: Thông tin lạ

Theo giải trình của 3 cán bộ tòa, khi xảy ra tai nạn, họ đã xuống xe hỏi thăm nạn nhân.

Xung quanh xôn xao vụ ô tô chở cán bộ tòa án huyện gây tai nạn rồi bỏ chạy, ngày 13/3, theo thông tin trên báo Người Lao Động, ông Đào Chiến Thắng, Chánh án TAND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo tòa án các huyện Đức Trọng và Đơn Dương kiểm điểm, đề xuất hình thức kỷ luật đối với các thẩm phán ngồi trên xe gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo ông Thắng, các thẩm phán liên quan gồm ông Hồ Trọng Hiếu - Phó chánh án TAND huyện Đức Trọng, ông Luyện Thanh Sơn và Dương Văn Vũ (cùng là thẩm phán TAND huyện Đơn Dương).

vu oto cho pho chanh an gay tai nan thong tin la

Chiếc ô tô do bà Thúy điều khiển gây tai nạn có 3 cán bộ tòa ngồi trên xe.

Cũng theo ông Thắng, bước đầu, cả 3 cán bộ trên đã giải trình và người bị nạn cũng xác nhận vào thời điểm xảy ra tai nạn, đã có hai người xuống xe kiểm tra.

Tuy nhiên, lúc này, nạn nhân nói không sao nên cả nhóm mới rời khỏi hiện trường. Sau đó, nạn nhân mới bị choáng nên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

"Các đơn vị phải báo cáo trước ngày 20/3. Sau khi nhận được báo cáo, chúng tôi sẽ thành lập hội đồng và xem xét mức kỷ luật đối với 3 cán bộ trên”, ông Thắng nói.

Được biết, hiện nay, 3 cán bộ trên vẫn đang công tác bình thường.

Như đã đưa tin, chiều ngày 4/3, chiếc ô tô 5 chỗ đang lưu thông theo hướng từ xã Pró ra thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, khi đến địa phận thôn Quảng Hiệp, xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương thì xảy ra va chạm với xe máy do bà Nguyễn Thị Xuê (44 tuổi) điều khiển, chở theo chị Trần Thị Khoa (28 tuổi), cùng trú tại thôn Lạc Viên, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương.

Hậu quả, 2 người phụ nữ trên ngã xuống đường và bị thương, trong đó có một người bị chấn thương sọ não. Chiếc ô tô bị móp méo, hư hỏng một số bộ phận và nổ lốp trước nhưng vẫn cố bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đơn Dương đã triển khai lực lượng vây bắt và giữ lại được chiếc ôtô này cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 8km.

Lúc này, trên xe chỉ có bà Phan Bảo Thúy (chủ xe, người điều khiển xe) và ông Hiếu. Kiểm tra nồng độ cồn 2 người này, lực lượng chức năng ghi nhận vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Cơ quan công an còn xác định thời điểm tai nạn xảy ra, trên ô tô còn có 2 thẩm phán của TAND huyện Đơn Dương là ông Sơn và ông Vũ. Hai vị này đã rời khỏi xe ô tô trước khi lực lượng CSGT chặn được ô tô đang bỏ chạy.

vu oto cho pho chanh an gay tai nan thong tin la Nữ hiệu trưởng lái xe gây tai nạn: Gọi điện báo

Ô tô của nữ hiệu trưởng trường THCS đâm trực diện vào xe máy của nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

vu oto cho pho chanh an gay tai nan thong tin la Bán tải mất lái gây tai nạn liên hoàn, 3 người may mắn thoát nạn

3 người đàn ông dừng xe bên đường may mắn thoát chết khi chiếc bán tải và container mất lái đâm thẳng về phía họ. ...

/ http://baodatviet.vn