TP.HCM: Đã bắt được đối tượng đâm chết vợ trong nhà trọ ở quận Thủ Đức

Sau khi giết vợ trong căn nhà trọ ở quận Thủ Đức, Đúng nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đối tượng đã bị bắt giữ sau đó không lâu.

Sau khi giết vợ trong căn nhà trọ ở quận Thủ Đức, Đúng nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đối tượng đã bị bắt giữ sau đó không lâu.

Tối 5/4, nguồn tin từ Công an quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vẫn đang lấy lời khai Tạ Văn Đúng (SN 1984, quê tỉnh Tiền Giang) để làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án trên là chị Đỗ Kim H. (SN 1988, quê tỉnh Tiền Giang), vợ của Đúng.

tphcm da bat duoc doi tuong dam chet vo trong nha tro o quan thu duc

Chân dung đối tượng đâm chết vợ rồi bỏ trốn.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin trước đó, trưa cùng ngày, nhiều sinh viên nghe thấy tiếng kêu cứu trong căn phòng trọ của ngôi nhà 3 tầng (hẻm số 28, đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) nên chạy đến tìm hiểu.

Tại đây, nhiều người phát hiện có một nam thanh niên đạp cửa căn phòng trọ tháo chạy ra ngoài. Trên người nam thanh niên này còn dính máu. Ngay sau đó, đối tượng bỏ chạy ra đường Hoàng Diệu 2 rồi tẩu thoát.

Thấy dấu hiệu khả nghi, người dân đã tiếp cận căn phòng trọ thì phát hiện chị H. đã nằm chết trên vũng máu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh nhanh chóng điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã trích xuất camera và xác định đối tượng Đúng chính là người khả nghi nhất khi lao từ trong phòng trọ ra.

Cũng ngay trong tối cùng ngày, cơ quan chức năng nhanh chóng bắt được Đúng đưa về trụ sở làm việc. Tại trụ sở công an, Đúng khai nhận toàn bộ hành vi giết người. Đúng khai nhận, chị H. chính là vợ của Đúng.

Tuy nhiên, hơn nửa năm nay, Đúng và chị H. sống ly thân do mâu thuẫn tình cảm. Thời gian gần đây, đối tượng quay lại tìm chị H. mong hàn gắn tình cảm nhưng không được chị H. chấp nhận. Thấy chị H. cứng rắn, Đúng nghĩ quẩn đâm chết chị H. rồi bỏ trốn nhưng bất thành.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

tphcm da bat duoc doi tuong dam chet vo trong nha tro o quan thu duc Hé lộ nguyên nhân chồng “mật phục” ở bệnh viện đâm chết vợ rồi tự sát

Sau khi dùng dao đâm chết vợ, tự tử bất thành, Nguyễn Văn Hải, trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã được các ...

tphcm da bat duoc doi tuong dam chet vo trong nha tro o quan thu duc Thông tin mới vụ chồng đâm chết vợ tại bệnh viện rồi tự sát

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì bị Hải rút dao thủ sẵn đâm ...

tphcm da bat duoc doi tuong dam chet vo trong nha tro o quan thu duc Chồng đâm chết vợ tại bệnh viện

Rút dao đâm vợ tử vong sau trận cãi vã ở bệnh viện, Hải tự tử song không chết.

/ Người đưa tin