Nam thanh niên Ấn Độ bị cắt dương vật vì quấy rối phụ nữ

Người phụ nữ 47 tuổi cùng hai thanh niên trong khu phố hẹn kẻ quấy rối đến chỗ vắng rồi ra tay cắt đứt dương vật của anh ta. 

nam thanh nien an do bi cat duong vat vi quay roi phu nu

Một phụ nữ đeo ruy băng có dòng chữ "tôi có phải người tiếp theo" trong cuộc biểu tình chống bạo lực và quấy rối tình dục ở Ấn Độ hồi tháng 8. Ảnh: AFP.

"Chúng tôi đã bắt người phụ nữ và hai đồng phạm. Cô ấy thừa nhập đã lên kế hoạch cắt dương vật của nạn nhân vì liên tục bị anh ta rình mò, quấy rối", thanh tra cấp cao Gajanan Kabdule ở thành phố Mumbai, Ấn Độ hôm 26/12 cho biết, theo AFP.

Nam thanh niên 27 tuổi đã tìm cách quyến rũ, dụ dỗ người phụ nữ 47 tuổi dù cô đã có chồng và hai con. Anh ta nói với người chồng rằng anh ta rất yêu cô, dẫn đến việc vợ chồng cãi vã và cô bị chồng đánh.

Quá bức xúc, người phụ nữ nhờ hai thanh niên trong khu phố giúp đỡ và họ hẹn nam thanh niên đến một khu công nghiệp vắng vẻ hôm 25/12. Chính cô đã cắt dương vật của nạn nhân rồi đưa anh ta tới bệnh viện.

"Chúng tôi đã thu hồi con dao, bộ phận sinh dục của nạn nhân và ba nghi phạm đang bị giam tại đồn cảnh sát", Kabule nói, nhấn mạnh thêm rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành. Nạn nhân đã được phẫu thuật và hiện trong tình trạng ổn định nhưng gia đình anh ta rất sốc trước sự việc.

Hồi năm 2017, một phụ nữ ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ, cắt đứt dương vật của người đàn ông định cưỡng hiếp cô tại nhà riêng. Theo số liệu năm 2016, mỗi ngày ở Ấn Độ xảy ra hơn 100 vụ cưỡng hiếp.

nam thanh nien an do bi cat duong vat vi quay roi phu nu Quấy rối, ép khoe thân và sự khắc nghiệt sau hào quang của showbiz Hàn

Quấy rối tình dục, hợp đồng nô lệ, ép khoe thân và nhảy gợi dục... là những vấn đề dần được hé lộ tại làng ...

nam thanh nien an do bi cat duong vat vi quay roi phu nu Nữ sinh khiếm thị hạ gục kẻ quấy rối tình dục trên tàu nhanh

Một nữ sinh khiếm thị đã khiến kẻ quấy rối phải thét trong đau đớn trên chuyến tàu nhanh ở thành phố Mumbai (Ấn Độ).