Mặc kẻ cướp nã súng liên tục, thanh niên liều mạng để bảo vệ chiếc túi gần 40 triệu

Một thanh niên Mỹ vừa có pha thoát chết ngoạn mục khi lấy thân mình bảo vệ chiếc túi đồ hiệu Louis Vuitton khỏi một tên cướp có súng.

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu

Cận cảnh chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton. - Ảnh: Instagram.

Mới đây, Anh Jerad Kluting, 31 tuổi, khi đang đi bộ về nhà tại thị trấn Holland, Michigan, thì bị một người đàn ông cầm súng nhảy ra chặn đường, đòi cướp chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton của anh ta.

Trong tình trạng bị súng kề thẳng mặt vậy, hầu hết chúng ta sẽ chọn giải pháp giao lại chiếc túi xách. Thế nhưng, thanh niên Jerad - do quá yêu thích chiếc túi của mình - đã từ chối giao nộp chiếc túi, rồi sau đó... quay đầu chạy thẳng, mặc cho tên cướp bắn với theo tới 3 phát súng.

“Phát thứ ba làm tôi sợ vì tôi nghe thấy nó nổ ngay phía sau tôi. Và tôi thực sự đã đợi một viên đạn găm trúng mình. Có một khoảnh khắc tôi quay lại nhìn qua vai và ngạc nhiên khi thấy tên cướp cũng đang bỏ chạy”, Anh Jerad kể lại.

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu

Anh Jerad Kluting kể lại khoảnh khắc thoát nạn. - Ảnh: WOODTV.

Chiếc túi Louis Vuitton có trị giá 1.700 USD và Kluting từng “phải lòng” ngay lần đầu nhìn thấy nó. "Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Trong một khoảnh khắc, hắn rút súng ra từ thắt lưng và dùng tay kia kéo khăn che miệng. Hắn chỉ tay và nói: ‘Đưa cái túi đây’", Anh Jerad trả lời phỏng vấn kênh truyền hình WOOD TV.

Anh đã để dành tiền trong suốt một thời gian dài để mua, và sẽ không để nó rơi vào tay người lạ, dù mạng sống đang bị đe dọa.

"Tôi đã nói, ‘Anh không được lấy chiếc túi Louis Vuitton của tôi. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ vì nó, tôi đã dùng nó từ rất lâu rồi và nó rất có ý nghĩa đối với tôi.’ Tôi không sẵn sàng giao nộp nó cho một kẻ cướp đòi tôi đưa túi cho hắn".

Jerad Kluting đã gọi cảnh sát ngay sau khi tên cướp khuất dạng. Cảnh sát đã không mất nhiều thời gian để bắt giữ tên cướp, một thanh niên 21 tuổi. Nghi phạm đã bị bắt và bị buộc tội cướp có vũ trang, sở hữu vũ khí trái phép và che giấu tài sản bị đánh cướp. Còn Kluting, anh rất hạnh phúc vì mình còn sống và vẫn dùng chiếc túi hàng hiệu ưa thích. "Muốn lấy cái túi này, gã đó phải bước qua xác tôi đã”, anh Jerad cười nói.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu Phút vật lộn với tên cướp có dao của 3 nhân viên ngân hàng

Bị giật chiếc iPhone 8, nạn nhân cùng 2 người bạn đuổi theo, đạp ngã xe của 2 tên cướp. Trong lúc không chế, cả ...

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu Bắt kẻ cướp ở tiệm vàng rồi bỏ chạy

Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) bắt được kẻ chiếm đoạt vàng tại thị trấn Yên Thế sau 20 giờ gây án.

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu Vạch trần thủ đoạn của những kẻ cướp giật vé số

Ngoài việc lo cơm áo gạo tiền, những bán vé số dạo còn canh cánh nỗi lo trước những kẻ xấu chuyên cướp giật vé ...

mac ke cuop na sung lien tuc thanh nien lieu mang de bao ve chiec tui gan 40 trieu Người Sài Gòn nơm nớp lo trộm cướp

Kẻ cướp giật ra tay nhanh, liều mạng. Nạn nhân nếu buông xuôi thì may mắn thoát, còn cứ cố chống cự, giành lại tài ...

/ http://www.doisongphapluat.com