Bucky Barnes có thể không xuất hiện trong 'Avengers 4'

Trả lời phỏng vấn mới nhất, Sebastian Stan cho biết chính anh cũng không biết liệu mình có được xuất hiện trong phần phim mới hay không.

Trả lời phỏng vấn Collider, Sebastian Stan tiết lộ chính anh cũng không biết liệu mình có xuất hiện trong Avengers 4. Cụ thể, nam diễn viên đảm nhận vai Bucky Barnes cho rằng: “Trong thời gian tôi quay hình, không ai nói với tôi rằng cảnh đó sẽ nằm trong Infinity War hay phần mới. Tôi thậm chí không biết bản thân có xuất hiện ở Avengers 4 hay không".

Theo Sebastian, những cảnh mà anh quay đã nằm trong Infinity War. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định những cảnh quay có thể được sử dụng lại hoặc không. Bởi lẽ, đạo diễn đã có dụng ý riêng và họ cũng rất giỏi trong việc sắp xếp các cảnh hợp lý tới mức diễn viên chưa thể mường tượng ra.

bucky barnes co the khong xuat hien trong avengers 4
Sebastian Stan trong tạo hình của Bucky Barnes.

Trước những chia sẻ của Sebastian, người hâm mộ đánh giá nam diễn viên là người kín tiếng hơn hai đồng nghiệp Mark Ruffalo (vai Hulk) và Tom Holland (vai Spider-Man). Hai bạn diễn từng không ít lần lỡ mồm tiết lộ bí mật về phần mới trên sóng truyền hình. Anh em đạo diễn nhà Russo có lần đùa rằng họ phải sa thải Mark Ruffalo khi anh ta lại lỡ miệng chia sẻ.

Nam diễn viên Sebastian Stan lần đầu hóa thân Bucky Barnes trong Captain America: The First Avenger. Lần cuối người hâm mộ thấy nhân vật Bucky là khi anh thuộc một nửa dân số trái đất bị tan biến thành khói bụi bởi cái búng tay của Thanos.

Dựa trên thực tế hợp đồng làm việc, người hâm mộ vẫn tin tưởng Sebastian sẽ quay trở lại trong Avengers 4. Hơn nữa, việc tung hỏa mù với khán giả là điều ê-kíp nhà Marvel thường xuyên thực hiện. Ngoài phim dài, nhân vật Bucky Barnes hiện đã có kế hoạch sản xuất series cho dịch vụ xem phim trực tuyến của Disney.

bucky barnes co the khong xuat hien trong avengers 4

Stan Lee đã quay xong vai khách mời ở ‘Avengers 4’ trước khi qua đời

Bom tấn siêu anh hùng mùa hè 2019 nhiều khả năng là lần cuối cùng khán giả được thấy Stan Lee sắm một vai cameo ...

bucky barnes co the khong xuat hien trong avengers 4

Vì sao bom tấn ‘Avengers 4’ có thể dài hơn 3 tiếng?

Đạo diễn Joe Russo mới tiết lộ bản dựng hiện tại của “Avengers 4” hiện có thời lượng lên tới hơn 180 phút. Đó có ...

https://news.zing.vn/bucky-barnes-co-the-khong-xuat-hien-trong-avengers-4-post892485.html

/ Zing