Tử vi thứ Sáu 03/01: Tuổi Sửu phát tài, tuổi Tị sức khỏe không tốt

Hôm nay người tuổi Sửu cũng dễ phát tài một cách bất ngờ như trúng số độc đắc, nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, hay được gia đình chu cấp…

Tuổi Tý

Hôm nay chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Tý có tiến triển khá tốt và ngày càng phát đạt, thu về nhiều lợi nhuận lớn.

Nhân duyên của người tuổi Tý hôm nay cũng rất tốt đẹp. Bạn luôn cố gắng vun vén hạnh phúc lứa đôi, mang đến những giây phút ngọt ngào dành cho nửa kia của mình.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trong công việc, được cấp trên nâng đỡ, vận trình sự nghiệp tăng tiến như diều gặp gió. Thăng tiến quá nhanh sẽ đi kèm với lời dèm pha, song bản thân bạn luôn biết đâu là điều quan trọng, bạn không quan tâm đến những lời ganh tị vô thưởng vô phạt đó.

Hôm nay người tuổi Sửu cũng dễ phát tài một cách bất ngờ như trúng số độc đắc, nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, hay được gia đình chu cấp…

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc ổn định, suy nghĩ thấu đáo cùng sự nhanh nhạy giúp bạn được cấp trên đánh giá cao

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Hôm nay người người tuổi Dần cần tuyệt đối cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi họa thị phi đangđến rất gần.

Tài lộc của người tuổi Dần hôm nay có nguy cơ sa sút. Đừng phung phí cho dù bạn có nhiều tiền bạc đến thế nào nhé.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tu vi thu sau 0301 tuoi suu phat tai tuoi ti suc khoe khong tot

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão dễ bị lôi kéo vào những vụ tranh chấp ẩu đả dẫn đến hao tài tốn của một cách vô nghĩa. Vì vậy, bản mệnh nên chú ý tránh xa những cuộc xô xát bằng bất cứ giá nào, đừng để tiền bạc đội nón ra đi không lý do.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão hôm nay cũng không được tươi sáng cho lắm. Bạn yêu thương chân thành, cho đi không hối tiếc nhưng đổi lại chẳng được như thế.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay năng lực làm việc của người tuổi Thìn đã được phát huy một cách tối đa, đem lại hiệu quả bất ngờ và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Nhờ đó, bạn rất dễ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá cho những nỗ lực làm việc của mình.

Hôm nay, người tuổi Thìn còn độc thân rất có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương mà mình đã tìm kiếm bấy lâu.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

tu vi thu sau 0301 tuoi suu phat tai tuoi ti suc khoe khong tot

Tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị sẽ gặp những trở ngại khiến việc thực hiện mục tiêu đã định gặp khó khăn. Đừng vội lo lắng, chỉ cần cố gắng khổ luyện, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn và thu được thành quả đáng tự hào.

Sức khỏe của người tuổi Tị hôm nay không tốt, đặc biệt với những người có tiền sử bệnh tim, càng phải chú ý kiềm chế cảm xúc của mình, đừng quá nóng nảy, kích động sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Hôm nay có nhiều điềm báo tốt lành về vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ. Bạn có được phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ đang ngày càng khởi sắc hơn.Gia đình là điểm tựa bình yên nhất sau những giông bão cuộc đời, đừng quên chăm sóc và yêu thương gia đình của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Hôm nay vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi có phần suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và thu được nhiều lợi nhuận nằm ngoài dự kiến, giúp chiếc ví lúc nào cũng nặng trịch, rủng rỉnh tiền tiêu. Bạn cũng dần cảm thấy yêu và tận tâm hơn với hơn công việc của mình.

Người tuổi Mùi cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cần kiềm chế bản thân, tránh hành sự nông nổi mà đánh mất tình cảm lứa đôi đã gây dựng, vun vén bấy lâu nay.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân sẽ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì tập thể, vì sự lớn mạnh của công ty.

Sự nghiêm túc cùng tinh thần làm việc trách nhiệm cũng giúp người tuổi Thân dễ dàng tạo dựng được sự thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tu vi thu sau 0301 tuoi suu phat tai tuoi ti suc khoe khong tot

Tuổi Dậu

Hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có phần sa sút. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể không mở ví, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản thân.

Chuyện tình cảm vợ chồng của người tuổi Dậu ngày càng thăng hoa và luôn đong đầy như những đôi lứa mới yêu nhau.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Hôm người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc trong chuyện tiền bạc. Bạn sẽ nhận được những nguồn trợ giúp từ gia đình và bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn. Vì thế, dù có lâm vào nghịch cảnh thế nào, bạn cũng nên bình tĩnh và tự tin đối mặt.

Đường tình duyên của người tuổi Tuất cũng như được tiếp thêm ngọn lửa. Bạn chủ động khi thấy người mình có cảm tình, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Những nỗ lực của bạn hôm nay sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa. T

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không như ý. Bạn đầy tham vọng, chuyện gì cũng ôm đồm vào mình nhưng cuối cùng công việc chẳng đâu vào đâu, hậu quả chỉ mình gánh chịu.

Tuy nhiên may mắn là người tuổi Hợi thông minh, không ham danh lợi, chăm chỉ làm việc nên phần thưởng mà nó mang lại rất đáng tự hào, giúp bạn có thêm một khoản khổng lồ cho những việc cần dùng trong tương lai.

Chuyện tình cảm không được êm ả, vợ chồng, lứa đôi chẳng thể thống nhất được ý kiến của mình, ai cũng cho mình là đúng nên cuối cùng tranh cãi không thôi.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

tu vi thu sau 0301 tuoi suu phat tai tuoi ti suc khoe khong tot Tử vi ngày 2/1/2020: Thìn dễ bị lừa tiền bạc, Dần tình duyên ảm đạm

Tử vi ngày 2/1/2020: Tuổi Thìn cẩn trọng để không bị lừa tiền bạc, tình duyên trong ngày của Dần khá ảm đạm.

tu vi thu sau 0301 tuoi suu phat tai tuoi ti suc khoe khong tot Tử vi thứ Ba 31/12: Tuổi Tuất gặp rắc rối về tiền bạc, tuổi Mão làm việc quá sức

Người tuổi Mão cần lưu ý sức khỏe do làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe không đúng cách, không tập trung vào việc tập ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống