Tử vi thứ Ba 31/12: Tuổi Tuất gặp rắc rối về tiền bạc, tuổi Mão làm việc quá sức

Người tuổi Mão cần lưu ý sức khỏe do làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe không đúng cách, không tập trung vào việc tập luyện thể dục, thể thao lành mạnh.

Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý dễ bực bội khi một công việc nào đó bị cắt ngang bởi những người không mời mà đến.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc và tình cảm đều đang có tín hiệu khởi sắc.

Về sức khỏe, cần lưu ý hôm nay không nên tác động, trị bệnh ở thận.

Con số may mắn: 6, 7, 11, 76

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc, bạn nghĩ đến những điều mới mẻ và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng.

Về tình cảm, có nhiều vấn đề gây trở ngại như không được gia đình hoặc bạn bè ủng hộ. Trước mọi sự phản đối, hãy bình tĩnh để xem xét và cân nhắc nhé.

Về sức khỏe, cần lưu ý tránh tổn thương, va chạm, mổ xẻ ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Con số may mắn: 4, 8, 10, 72

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Nâu, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần khởi công trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Người tuổi Dần sẽ tìm được niềm vui trong các buổi tiệc tùng, vui chơi. Vì vậy, không nên lo nghĩ, hãy thư giãn và tận hưởng cùng người thân và bạn bè những khoảnh khắc hiếm hoi này.

Tuy nhiên, cần hạn chế uống rượu bia, cố gắng giữ gìn và duy trì lối sống lành mạnh để sức khỏe sớm được cải thiện.

Con số may mắn: 0, 2

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

tu vi thu ba 3112 tuoi tuat gap rac roi ve tien bac tuoi mao lam viec qua suc

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có thể sẽ phải đón nhận những thông tin không hề mong đợi như việc kinh doanh bị lỗ, mất việc, kết quả thi cử không tốt... Hãy để tâm hơn tới cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình, tự tìm ra hướng đi, đừng vì buồn phiền mà tức giận, so sánh bản thân mình với bất cứ ai.

Về tình cảm, mối quan hệ với gia đình, bạn bè của người tuổi Mão hôm nay trở nên tốt đẹp hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để chia sẻ ý kiến cá nhân hay nhờ sự giúp đỡ nếu cần.

Người tuổi Mão cần lưu ý sức khỏe do làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe không đúng cách, không tập trung vào việc tập luyện thể dục, thể thao lành mạnh.

Con số may mắn: 1, 5, 33, 89

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Hôm nay, nhiều kế hoạch của người tuổi Thìn bị phá vỡ, thay vì cố thắc mắc và tức giận thì nên tập trung vào việc thích nghi với hoàn cảnh để tìm ra giải pháp hợp lý cho từng việc cụ thể.

Người tuổi Thìn hôm nay luôn có cảm giác không vui, hay suy nghĩ về những vấn đề đang khiến bản thân trăn trở, buồn bực. Đừng quên rằng cuộc sống còn nhiều điều tuyệt vời mà bạn đã lãng quên mà thôi, hãy tập trung tới những điều vui vẻ, nó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Về tình cảm, mối quan hệ của người tuổi Thìn với những người thân yêu vô cùng khắng khít. Bạn được những người xung quanh cũng chăm sóc, dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt mà bạn từng mong muốn.

Con số may mắn: 2, 5, 18, 36

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị sẽ phải trải qua cảm giác thất vọng khi có những việc đi ra khỏi dự tính ban đầu của bạn. Đó có thể là điều mà bạn từng mong đợi từ lâu, nhưng hôm nay mọi thứ đều bị phá vỡ.

Tuy nhiên, về tiền bạc, mọi sự đối với người tuổi Tị lại suôn sẻ bất ngờ. Người kinh doanh thì có lợi, khoản đầu tư có lãi hoặc có người hỗ trợ tiền nong cho các dự án hứa hẹn sẽ thành công. Tuy nhiên, đừng chủ quan khi đưa ra những nhận định về các dự án đầu tư trong tương lai.

Con số may mắn: 4, 9, 26, 59

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

tu vi thu ba 3112 tuoi tuat gap rac roi ve tien bac tuoi mao lam viec qua suc

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có tin vui về tiền bạc, mang lại cảm giác sung túc. Tuy nhiên, cần lưu ý đừng chi tiêu quá mạnh tay kẻo lại vướng nợ nần.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ bắt đầu có dấu hiệu cải thiện sau một thời gian dài tập luyện đều đặn kết hợp với chế độ ăn khoa học. Với những ai đang lười thì lúc này cũng đã bắt đầu có động lực tập luyện.

Về tình cảm, hôm nay là thời điểm tốt nhất để người tuổi Ngọ hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy chăm chút bản thân thật lộng lẫy và sẵn sàng cho những sự kiện đòi hỏi bạn phải xuất hiện ở chốn đông người.

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Bạc, đen

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi như được truyền cảm hứng để thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở, công việc thuận lợi và xuôi chèo mát mái hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm hôm nay lại không được như ý, dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn, có sự xa cách.

Đối với thai phụ tuổi Mùi, cần lưu ý hôm nay không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo trong nhà kho, phòng bếp và phòng ngủ kẻo ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Con số may mắn: 5, 8, 34, 50

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Trong công việc, người tuổi Thân cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng.

Hôm nay người tuổi Thân không chỉ đau đầu với vấn đề sức khỏe mà cả vấn đề tiền bạc cũng khiến bạn căng thẳng. Thay bằng việc suy nghĩ nhiều càng tăng thêm những căng thẳng thì bạn nên nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, rồi sẽ sớm tìm ra giải pháp.

Về tình cảm, người tuổi Thân có thể gây căng thẳng với một nửa của mình. Hãy dành thời gian tụ tập với bạn bè hoặc trang trí nhà cửa để phân tán sự tập trung khỏi những rắc rối hiện tại. Sau khi tâm trạng được cân bằng và tỉnh táo hơn, bạn hoàn toàn có thể giải quyết các mâu thuẫn đó.

Con số may mắn: 4, 5, 39, 58

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

tu vi thu ba 3112 tuoi tuat gap rac roi ve tien bac tuoi mao lam viec qua suc

Tuổi Dậu

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để người tuổi Dậu thực hiện được những điều mà trước đây bạn không nghĩ tới. Nếu đi đâu, nên ưu tiên hướng Hỷ thần (hướng thần may mắn): Hướng Nam, hoặc hướng Tài thần (hướng thần tài): Hướng Tây.

Chuyện tình cảm có nhiều điều không may mắn, đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người vì việc này hoàn toàn không thể và chính bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi thêm.

Con số may mắn: 7, 8, 40, 88

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người vừa có tiền thì chỉ một lúc sau đã không còn đồng nào trong túi. Hãy xem lại cách chi tiêu của mình, cân đối lại để tránh lặp lại tình trạng này.

Trong tình cảm, người tuổi Tuất dễ đón tin vui hoặc những hiểu nhầm được tháo gỡ. Bạn được lắng nghe và thấu hiểu hơn, cảm giác được chia sẻ nhiều hơn.

Tuy nhiên, tính cách của người tuổi Tuất đang trở nên ngang ngược, ương bướng hơn, bạn luôn sẵn sàng cãi lại một cách gay gắt. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất là hãy bình tĩnh lắng nghe ý kiến của mọi người.

Con số may mắn: 3, 5, 67, 92

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Tím, da cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi thích bông đùa, trêu ghẹo mọi người một chút cho không khí trở nên vui vẻ. Bạn cũng thích thú những điều sáng tạo, hoặc theo đuổi những giấc mơ của mình. Thời gian qua, năng lượng không ổn định khiến phong độ của bạn lên xuống thất thường, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Điều này đòi hỏi bạn càng phải thận trọng để tránh những mắc những sai lầm không đáng có.

Người tuổi Hợi hôm nay có tinh thần tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì sức khỏe đã ổn, hãy tìm cách để đảm bảo một cuộc sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Con số may mắn: 1, 4, 56, 73

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

tu vi thu ba 3112 tuoi tuat gap rac roi ve tien bac tuoi mao lam viec qua suc Năm 2020, chỉ cần có quý nhân giúp đỡ, 3 con giáp sau sẽ "công thành danh toại"

Trong năm 2020, 3 con giáp này nếu muốn gặt hái thành công, nhất định phải nhờ cậy đến quý nhân, nếu không, những thành ...

tu vi thu ba 3112 tuoi tuat gap rac roi ve tien bac tuoi mao lam viec qua suc Tuổi Tý năm 2020: Sự nghiệp tăng tiến, tình duyên không như ý

Năm Canh Tý, người tuổi Tý có sự nghiệp tăng tiến, tài lộc cũng không tồi, chỉ có tình duyên và sức khỏe là chưa ...