Tuổi Tý năm 2020: Sự nghiệp tăng tiến, tình duyên không như ý

Năm Canh Tý, người tuổi Tý có sự nghiệp tăng tiến, tài lộc cũng không tồi, chỉ có tình duyên và sức khỏe là chưa được như ý muốn...

TỔNG QUAN

Trong năm tuổi 2020, người tuổi Tý không họa này ắt có họa khác, khó tránh khỏi tai ương ập đến. Bạn khó giữ được tâm thế bình thản, an yên mà dễ suy nghĩ theo hướng bi quan, thậm chí có thể nảy sinh những ác tâm, dục vọng khó lường.

Trong công việc, kinh doanh buôn bán nên hạn chế đụng tới những hạng mục có liên quan đến nước như thủy lợi, thủy sản hay đồ ăn uống để phần nào tránh những tai họa và tổn thất. Đồng thời cũng đừng nên ham vui mà đến những nơi sông sâu sóng cả, hầm ngầm, hang động để tránh gặp họa khó lường.

Về sức khỏe, người tuổi Tý dễ mắc bệnh tim mạch, hô hấp, đặc biệt là người nữ. Trong gia đình, cần quan tâm hơn đến sức khỏe của cha mẹ, nhất là người cha.

SỰ NGHIỆP

Trong năm Canh Tý, người tuổi Tý nên dành thời gian học tập, bồi dưỡng nâng cao kiến thức. Bạn sẽ xuất sắc vượt qua các kỳ thi, sát hạch và có được bằng cấp đúng như dự kiến. Chuyện tìm việc cũng không quá khó khăn, tăng lương thăng chức chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Nhờ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Năm 2020, người tuổi Tý phát triển cực tốt trong ngành tài chính hay những công việc có liên quan đến tiền bạc. Hãy hạn chế dùng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá để luôn tỉnh táo và sáng suốt trong công việc, đồng thời tránh xa việc tụ tập, bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và uy tín tốt.

tuoi ty nam 2020 su nghiep tang tien tinh duyen khong nhu y
 

TÀI LỘC

Năm Canh Tý, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, nhưng việc giữ tiền thì không dễ dàng. Bạn dễ nhận được sự giúp đỡ và nâng bước từ gia đình, những khó khăn, trở ngại nhờ thế cũng dễ dàng vượt qua hơn.

Đây là thời điểm rất tốt cho người tuổi Tý khởi nghiệp, cần chủ động trong mọi việc, tuy nhiên đừng “tự tung tự tác”, làm gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng. Đặc biệt việc rượu chè, nhậu nhẹt trong năm nay dễ khiến bạn tốn một khoản lớn cho việc đền bù thiệt hại, chăm sóc sức khỏe.

TÌNH CẢM

Năm 2020, người tuổi Tý phải thực sự chủ động trong chuyện tình cảm, nếu có cảm tình, thương mến ai thì hãy bày tỏ tình cảm, tìm cơ hội để tiếp cận và tìm hiểu người đó nhiều hơn. Bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ của anh chị, bố mẹ hay cô dì chú bác trong nhà để tìm thêm cơ duyên cho mình.

Với đôi lứa, phải tìm cách để hâm nóng tình cảm đôi bên, luôn có ý thức vun đắp cho tình yêu của mình. Nên hạn chế đến những nơi vui chơi giải trí kém lành mạnh, cũng nên hạn chế uống rượu bia, nếu không dễ vì mất tỉnh táo mà phạm sai lầm, gây ra tai họa và tự tay phá hủy hạnh phúc của mình.

Nơi hò hẹn của đôi lứa cũng nên tìm nơi sáng sủ, khô ráo, tránh tới những nơi ẩm ướt như bờ sông bờ biển, dễ gặp phải chuyện không hay.

SỨC KHỎE

Người tuổi Tý năm Canh Tý 2020 dễ mắc bệnh cảm cúm, phong hàn, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tim mạch… Cần siêng năng tập luyện thể dục thể thao, đến những nơi có nhiều cây xanh, tránh xa tửu sắc, hạn chế đến nơi tối tăm, ẩm ướt cũng như những nơi nhiều tà khí.

tuoi ty nam 2020 su nghiep tang tien tinh duyen khong nhu y
 

TỬ VI THÁNG CỦA TUỔI TÝ NĂM 2020 (ÂM LỊCH)

Tháng 1: Công việc gặp khó khăn, trở ngại, gặp nhiều chuyện không như ý, dù bỏ ra không ít công sức, vất vả trăm bề, nhưng thành quả không được là bao. Đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi thậm chí có thể lừa dối, phản bội nhau.

Tháng 2: Thu nhập chính gia tăng, gặp may mắn nhiều về tiền bạc, khả năng trúng thưởng, trúng tiền rất lớn. Việc đầu tư kinh doanh sẽ có nhiều tiến triển tốt.

Tháng 3: Gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc, cứ ngỡ gần chạm tới thành công thì lại đủ chuyện bất ngờ phát sinh, khiến cho bạn rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng. Đường tình duyên của bạn khá lý tưởng, có được những điều mình mong muốn, người độc thân sớm tìm thấy chân tình, người có đôi sẽ thấy tình yêu càng ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Tháng 4: Tài lộc khá ổn định, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn so với tháng trước đó. Đặc biệt các bạn tuổi Tý làm kinh doanh nhỏ lẻ sẽ có nhiều cuộc mua bán khá lớn mà chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, khách hàng tự tìm tới tận nơi.. Trong công việc, nhờ sự hiện diện và giúp đỡ của quý nhân nên cấp trên ưu ái, khiến cho chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Tháng 5: Trong công việc, cần suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, chớ vì trò khích tướng của đối thủ mà mắc vào cái bẫy giăng ra từ trước. Về tình cảm, có kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy cố gắng trấn tĩnh, tìm cách để thể hiện tình cảm của mình với người ấy, cố gắng nắm chặt trái tim đối phương, đừng để cho kẻ thứ 3 tìm thấy khoảng cách giữa 2 người mà chen chân vào.

Tháng 6: Trong công việc, cần nâng cao tinh thần cảnh giác, lưu tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất để tránh tình trạng bị lừa gạt, làm ăn gian dối, hạn chế tổn thất. Cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe. Dù nóng nực, nhưng cũng chớ nên ngồi quá gần quạt hay điều hòa mà bị trúng gió, cảm mạo.

Tháng 7: Tài vận không có quá nhiều thay đổi, nhưng tiền bạc đủ để bạn chi tiêu rủng rỉnh. Ngoài thu nhập chính, còn có thêm nguồn thu bên ngoài, nếu bạn khôn khéo lựa chọn thời cơ để đầu tư thì sẽ có được mức lợi nhuận khổng lồ. Tháng này, bạn có cơ hội được phân công đi công tác ở tỉnh khác hay đi nước ngoài, học tập thêm về lĩnh vực quản lý. Hãy nắm bắt lấy thời cơ trời cho này, giữ cho tinh thần hăng hái tiếp nhận kiến thức, kinh nghiệm, đồng thời phải mở lòng mình,năng nói chuyện, tiếp xúc với mọi người.

Tháng 8: Trong công việc, vì không tập trung làm việc mà dễ mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cá nhân, có thể phải dùng tiền bạc bồi thường. Về tình cảm, phải cố gắng bộc lộ cảm xúc nhiều hơn. Nếu yêu thực lòng thì hãy dùng hành động và cả lời nói nữa để thể hiện sự chân thành của bản thân mình.

Tháng 9: Dễ gặp phải những tai nạn ngoài ý muốn, có thể bị vật sắc nhọn đâm vào, ảnh hưởng đến cả xương tủy, quá trình điều trị tiêu tốn tiền của. Sức khỏe không được tốt nên hạn chế dùng đồ lạnh hay dầu mỡ, cay nóng, không tốt cho dạ dày, cũng không tốt cho tổng thể sức khỏe.

Tháng 10: Dễ nảy sinh tranh chấp hay hiểu lầm với đồng nghiệp, khiến cho công việc kém hiệu quả, chậm tiến độ. Quan hệ với cấp trên cũng xấu đi vì bị tiểu nhân ganh ghét buông lời xúc xiểm. Hãy cố gắng nói ít làm nhiều, dùng hành động, thành tích để chứng minh năng lực.

Tháng 11: Công việc không quá vất vả, có nhiều thành quả, được cấp trên tạo điều kiện tăng lương tăng chức. Tuy nhiên, phải luôn khiêm nhường, đừng khoe mẽ, tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại. Về sức khỏe, hay mắc cảm lạnh và các bệnh về đường hô hấp, cần chú ý giữ ấm cơ thể.

Tháng 12: Tình yêu thăng hoa nhanh chóng, đôi lứa mong ngóng sớm về chung một nhà, có thể ngay cuối tháng này sẽ có đám cưới diễn ra. Thành tích trong công việc không được tốt lắm, song tiền thưởng, tiền hoa hồng lại cao hơn gấp nhiều lần, có thể thoải mái mua sắm hết những thứ mình thích.

HÓA GIẢI VẬN HẠN

Có thể dùng phong thủy để hóa giải bớt sát khí bằng cách đặt ở trước cửa nhà hay cửa phòng một tấm thảm màu trắng hoặc màu xám. Ngoài ra, từ đầu năm nên đi hiến máu để tạo phúc cho người, tích đức cho mình, cũng là ám hiệu thay thế cho họa huyết quang có thể xảy ra.

tuoi ty nam 2020 su nghiep tang tien tinh duyen khong nhu y Năm 2020, 4 con giáp được Thần Tài "yêu thương", làm đâu trúng đó

Giai đoạn trước dù có gặp khó khăn gì đi chăng nữa, chỉ cần bước qua năm 2020, 4 con giáp này sẽ được trời ...

tuoi ty nam 2020 su nghiep tang tien tinh duyen khong nhu y Phụ nữ sinh 3 năm này được cho là mệnh phượng hoàng, hưởng trọn lộc trời

Là nữ giới, chỉ cần sinh vào 1 trong 3 năm này thì được cho là có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

tuoi ty nam 2020 su nghiep tang tien tinh duyen khong nhu y Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này nhất định lấy chồng đại gia, của đầy nhà trong năm 2020

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây thì ăn mừng dần đi là vừa bởi cuộc sống sắp bước sang một trang ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống