Từ cô gái vàng làng thể dục thành diễn viên phim sex

Bước ngoặt cuộc đời của Verona van de Leur xảy đến năm 2008 khi cô quyết định bỏ thể dục dụng cụ rồi kiện bố mẹ, sống trên đường phố, vào tù và cuối cùng đóng phim khiêu dâm. 

tu co gai vang lang the duc thanh dien vien phim sex
Verona vụt sáng trở thành sao trong làng thể dục dụng cụ khi mới ở độ tuổi teen. Ảnh: Sun.

Cuộc đời thăng trầm của nhà vô địch Hà Lan được chia sẻ trong cuốn tự truyện "Đơn giản là Verona: Phá vỡ mọi quy tắc" vừa ra mắt giữa tháng ba. Verona van de Leur từng là cô gái vàng thể dục dụng cụ Hà Lan khi giành hai huy chương giải trẻ châu Âu năm 14 tuổi. Hai năm sau, cựu VĐV 34 tuổi tỏa sáng với 5 tấm HC vô địch châu Âu, ba HC World Cup trong đó có một HC vàng và Á quân giải vô địch thế giới. Cũng trong năm 2002, Verona được bầu là nữ VĐV tiêu biểu năm của Hà Lan.

Tuy nhiên, thành công đi cùng với sự kỳ vọng, áp lực và tiền bạc. "Giành một tấm huy chương năm 8 hay 9 tuổi giống như một món quà. Mọi người đều tự hào, từ ông bà, bố mẹ đến bạn bè và bạn trở thành người đặc biệt. Cảm giác thật tuyệt. Khi mọi chuyện tiếp tục và bạn đứng lên bục chiến thắng lần đầu tiên, áp lực cũng bắt đầu. Khi bạn không thành công, bạn bị ghét, bị nói rằng không đủ giỏi và rồi nó trở thành ám ảnh, không chỉ với tôi mà với mọi người xung quanh. Bạn nhận được tài trợ, hợp đồng và đó là chuyện lớn với mọi người. Bạn bắt đầu phải làm hài lòng tất cả", Verona chia sẻ trên Sun Sport.

Sinh ra ở Gouda, Verona được bố mẹ và chị gái ủng hộ theo nghiệp thể dục dụng cụ từ năm 5 tuổi. Bố mẹ cô cũng là người quản lý tài chính và các hợp đồng trong khi con gái miệt mài tập luyện hàng giờ để thực hiện ước mơ tham dự Olympic 2004. Nhưng niềm hy vọng của nữ VĐV tuổi teen vụt tắt vì chấn thương. Ngoài việc không thể tới Athens tranh tài, Verona còn phát hiện ra rằng bố đã tiêu hết 5.000 bảng của cô trong chuyến đi tới Las Vegas.

Trong tự truyện cô viết: "Bố mẹ có thẻ ngân hàng của tôi và họ chi trả hết các chi phí. Với tôi, không có gì thay đổi, vẫn là ngôi trường ấy, việc tập luyện ấy nhưng tôi biết bố mẹ đã có cuộc sống tốt hơn. Họ không bị áp lực tiền bạc, dĩ nhiên, tôi thì không được cầm nhiều tiền dù nhận hàng chục nghìn euro mỗi năm".

tu co gai vang lang the duc thanh dien vien phim sex
Sau khi quyết định chia tay thể dục dụng cụ, Verona mất cả gia đình và tiền bạc, phải sống ngoài đường phố. Ảnh: Daily Star.

Bước ngoặt cuộc đời Verona đến năm 2008 khi cô quyết định chia tay thể dục dụng cụ trước khi nộp đơn kiện bố mẹ. "Trong những năm cuối sự nghiệp, tôi từng hỏi về tiền của tôi nhưng không có câu trả lời rõ ràng. Tôi chỉ nghĩ đó là bố tôi và tôi không muốn cãi nhau với ông, ông biết những gì mình đang làm. Khi tôi từ bỏ thể dục, họ không chấp nhận và những cuộc cãi vã trở lại. Ông viện tới nhiều lý do bao biện nhưng khi tôi nhìn thấy một số giấy tờ, tôi biết có nhiều sai trái và tôi nhận ra rằng tất cả số tiền đáng lẽ là của tôi đã bị tiêu hết. Ở phương diện nào đó, tôi cảm thấy bị lợi dụng".

Sau cuộc kiện cáo dài hơi, Verona cuối cùng cũng nhận được 81.000 bảng từ bố. Sau đó, cuộc đời cô trải qua nhiều biến động và Verona không liên lạc với gia đình suốt 10 năm sau đó. Số tiền Verona có dần cạn kiệt, cùng với bạn trai, cô phải sống trong xe suốt hai năm. Cựu VĐV thể dục dụng cụ phải ăn cắp thức ăn trong siêu thị để sống. Trong khoảnh khắc túng quẫn, cô tống tiền một cặp đôi ngoại tình.

"Tôi không có việc làm và chúng tôi nghĩ có thể ngủ trong xe một đêm rồi mai tính. Một ngày, hai ngày ba ngày rồi kéo dài đến cả hai năm và đúng là sống sót qua ngày. Vào mùa đông thì khắc nghiệt hơn bởi bạn không biết liệu mình có thức dậy hay không. Bạn ăn đồ miễn phí trong siêu thị nhưng nếu không có bạn phải lấy trộm. Tôi không tự hào về chuyện này. Chưa bao giờ tôi nghĩ đó là điều mình muốn làm", Verona nhớ lại.

Cựu vô địch thể dục dụng cụ cũng trần tình: "Vụ tống tiền là phút mất tự chủ của tôi. Tôi chỉ chụp ảnh vì nó xảy ra trước mắt tôi. Tôi đối chất người phụ nữ đó và khi bà ta hỏi liệu có phải tôi muốn tống tiền, tôi nói đúng và nói muốn một ít tiền. Đúng là tôi cần tiền nhưng tôi đã không nhận được xu nào, và tôi nghĩ mọi chuyện đã qua. Nhưng bà ta báo cảnh sát và tôi bị bắt. Ở khía cạnh nào đó tôi hối hận nhưng tôi vấn muốn chất vấn người đàn bà đó vì những gì bà ta đã làm là sai trái. Nhưng lúc đó tôi cần tiền, tôi sẽ không đặt mình vào hoàn cảnh như vậy lần nữa".

tu co gai vang lang the duc thanh dien vien phim sex
Cựu Á quân thể dục dụng cụ thế giới quyết định theo nghiệp diễn viên khiêu dâm sau loạt biến cố cuộc đời. Ảnh: Daily Star.

Sau 72 ngày ngồi tù năm 2011, Verona được một công ty tiếp cận mời tham gia công nghiệp phim người lớn. Thừa nhận rằng số tiền được trả nhiều hơn thể dục dụng cụ, cô và bạn trai quyết định tham gia và gắn bó suốt 8 năm trước khi dừng lại vào cuối năm 2019.

"Công việc tình dục còn hơn cả một cơ hội với tôi. Tôi đã trải qua những điều tồi tệ vì thế đó là một bước tiến lớn. Rõ ràng đó không phải là điều ngày nhỏ tôi muốn làm nhưng tôi không quan tâm. Tôi không phải để ý xem gia đình và bạn bè có ủng hộ không. Những xung quanh tôi chấp nhận con người và lựa chọn của tôi. Đầu tiên tôi làm người mẫu webcam, sau một hay hai tháng tôi và bạn trai kinh doanh riêng, chỉ hai chúng tôi thôi. Anh ấy là người chụp ảnh và cũng là bạn diễn của tôi. Bạn trai tôi cũng xuất thân từ một gia đình đổ vỡ. Chúng tôi đã từng sống trên phố cùng nhau, trải qua thăng trầm bên nhau. Tôi thích công việc của tôi, có thể nói 8 năm đó là những tháng ngày tốt đẹp. Tôi không hề hối tiếc", Verona chia sẻ.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

tu co gai vang lang the duc thanh dien vien phim sex Diễn viên "Cô gái xấu xí" không ngại đóng cảnh nóng

Trở lại đóng phim sau 4 năm vắng bóng, diễn viên \'Cô gái xấu xí\' Ammy Minh Khuê tái xuất với hình ảnh vô cùng ...

tu co gai vang lang the duc thanh dien vien phim sex Gu thời trang ngày càng hở bạo của diễn viên Phương Oanh

Có thể thấy, thời gian qua, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gần như lột xác hoàn toàn về hình ảnh.

/ ngoisao.net