Diễn viên "Cô gái xấu xí" không ngại đóng cảnh nóng

Trở lại đóng phim sau 4 năm vắng bóng, diễn viên 'Cô gái xấu xí' Ammy Minh Khuê tái xuất với hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

 

 

 Ammy Minh Khuê từng được khán giả biết tới với vai Hương "lẳng lơ" trong series phim "Cô gái xấu xí". 
 Sau 4 năm không nhận lời đóng bộ phim nào vì nhiều lý do, Ammy Minh Khuê sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong phim "Đàn bà đã cũ" của đạo diễn Bùi Nam Yên và Trần Quế Ngọc. 
"Đàn bà đã cũ" gồm 32 tập, được phát sóng lúc 19h45 hàng ngày trên kênh SCTV14 từ 12/2. Phim xoay quanh câu chuyện về 5 người phụ nữ với những cá tính và số phận khác nhau trong tình yêu, hôn nhân. Những người phụ nữ từng trải, từng đổ vỡ, mang trong lòng nhiều vết thương đi tìm cơ hội tình yêu cho mình. 
Trong phim, Ammy Minh Khuê đóng cùng Khôi Trần với nhiều cảnh phim táo bạo. 
 Với vai thứ chính Gia Linh trong "Đàn bà đã cũ", Ammy Minh Khuê "lột xác" hoàn toàn so với những vai diễn ngây thơ, mơ mộng trước đây cô từng đảm nhận. Gia Linh thuộc tuýp phụ nữ phù phiếm, sắc sảo, yêu hết mình và bất chấp thủ đoạn để giành lại tình yêu. 
Nữ diễn viên phải thể hiện nhiều phân đoạn có cảnh nóng và tính cách phản diện - điều mà trước đây cô từng rất sợ. Còn hiện tại, cô xem đó là thử thách cũng như cơ hội để cô thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất của mình. 

 

 

 

 Ammy Minh Khuê cho biết cô không sợ bị khán giả ghét sau vai diễn Gia Linh. "Đóng vai phản diện mà chẳng ai ghét, vậy xem như tôi thất bại. Quan trọng ngoài đời, tôi không phải là nhân vật phản diện như trong phim".
 Vì quá thích vai diễn này nên Ammy Minh Khuê đã đầu tư rất nhiều cho vai Gia Linh, đặc biệt là phần phục trang. Cô cười vui chia sẻ rằng mình "chấp nhận lỗ vốn" để hoàn thành vai diễn. 
 Sau khi "Đàn bà đã cũ" lên sóng, ngày 14/2, Ammy Minh Khuê sẽ phát hành ca khúc ballad đầu tiên của mình. Nội dung ca khúc là tâm sự của một cô gái về tình yêu dại khờ, "yêu quên lối về" giống như nhân vật Gia Linh cô đảm nhiệm.

 

Mỹ Anh

 

Cao Thái Hà: "Tôi nhận cảnh nóng khi nhân vật yêu cầu"
Minh Tít không thống kê được đã đóng bao nhiêu cảnh nóng
Thanh Hằng, Chi Pu nude 100% khi đóng cảnh nóng trong phim mới
Như Thảo không sợ vợ Lương Thế Thành ghen khi đóng cảnh nóng
Quỳnh Nga kể hậu trường cảnh nóng "chóng mặt" với Chí Nhân

 

/ vietnamnet.vn