Tình cũ tố cáo ca sĩ Park Yoo Chun "lừa dối và bẩn thỉu"

Hwang Ha Na chỉ trích tài tử "Hoàng tử gác mái" trên trang cá nhân và hối hận khi gặp sai người. 

Ngày 28/2, trên trang cá nhân, Hwang Ha Na chia sẻ bài viết dài vạch tội lỗi của Park Yoo Chun và kể nỗi đau khi phải chịu đựng nam ca sĩ trong thời gian dài. Cô cho biết phải trải qua nhiều rắc rối vì yêu sai người và thấy xấu hổ khi phải tiết lộ sự thật. "Tôi không phải người thích trả thù như thế này vì tôi không muốn thể hiện mình là kẻ yếu đuối và đáng thương... Tôi cũng là con người nên không tránh khỏi sai sót. Tôi sẽ tự kiểm điểm và không để xảy ra lỗi tương tự".

Hwang Ha Na tố cáo Park Yoo Chun nhiều lần lừa dối và tấn công cô, dù cô liên tiếp cho cơ hội sửa đổi, tài tử vẫn lặp lại như cũ. Khi phạm lỗi, Yoo Chun đã gọi điện cho người quản lý rồi chạy trốn. Người đẹp nói tình cũ là kẻ hiếp dâm, bạo hành động vật, tấn công phụ nữ... Cô khẳng định công ty và gia đình Yoo Chun đang triển khai âm mưu bẩn thỉu để biến cô thành "thủ phạm", "kẻ nói dối". "Hầu hết những phụ nữ từng tố cáo anh ta đều gặp khó khăn về kinh tế vào thời điểm ấy. Tuy nhiên tôi không làm điều đó", cô nói.

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu

Park Yoo Chun và hôn thê cũ - Hwang Ha Na.

Chia sẻ của Hwang Ha Na khiến dư luận dậy sóng. Hàng chục nghìn người mỉa mai Yoo Chun trên Naver. Họ nói anh là kẻ tồi tệ và yêu cầu anh rút khỏi làng giải trí. Số khác mừng vì Ha Na nhận ra được bản chất thật của tài tử.

Hwang Ha Na và Park Yoo Chun quen nhau vào mùa thu năm 2016, qua giới thiệu của bạn bè. Tháng 4/2017, công ty quản lý của Yoo Chun thông báo cặp sao lên kế hoạch kết hôn vào tháng 9 cùng năm. Tuy nhiên, đám cưới hai lần bị hoãn. Đôi tình nhân nhiều lần bị đồn chia tay và thông báo đã hủy hôn sau đó không lâu.

Park Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên nhóm nhạc đình đám TVXQ. Sau đó, anh cùng Jaejoong và Junsu tách riêng để lập nhóm JYJ. Ngoài ca hát, Park Yoo Chun lưu dấu ấn qua các phim Chuyện tình Sungkyunkwan, Hoàng tử gác mái, Miss you (Nhớ em), Three Days (Ba ngày)... Năm 2016, liên tiếp bốn cô gái tố cáo bị Yoo Chun cưỡng bức. Sau quá trình điều tra, nam diễn viên được xác minh vô tội. Tuy nhiên, tên tuổi của anh bị ảnh hưởng xấu, khiến sự nghiệp bị chững lại. Ngày 27/2, Yoochun ra mắt ca khúc Slow Dance - hoạt động âm nhạc đầu tiên từ sau scandal.

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu

Park Yoo Chun khiến dư luận dậy sóng vì bê bối cưỡng dâm năm 2016.

Ha Na 28 tuổi, xuất thân trâm anh thế phiệt, là cháu gái của người sáng lập tập đoàn thực phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Bạn thân của Ha Na từng tiết lộ cô luôn thấy mệt mỏi vì áp lực dư luận khi yêu Yoo Chun.

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu Park Yoo Chun và bạn gái đại gia hủy hôn

Diễn viên "Hoàng tử gác mái" chia tay Hwang Ha Na trong êm thấm.

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu Nữ ca sĩ vẽ body painting sexy, lấy chồng hơn 8 tuổi giờ ra sao?

Lê Kiều Như tiết chế phong cách sexy, cùng ông xã lập kênh youtube làm phim riêng.

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu Hot girl Nhật gây sốc khi từ ca sĩ thần tượng chuyển sang làm võ sĩ

Nanaka Kawamura (24 tuổi) là võ sĩ, ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Ngoài xinh đẹp và tài năng, cô còn khiến nhiều người ...

tinh cu to cao ca si park yoo chun lua doi va ban thiu Nữ ca sĩ quyền lực Triều Tiên để mặt mộc, giản dị đến thăm Quảng Ninh

Hyon Song Wol có mặt cùng phái đoàn quan chức cấp cao Triều Tiên trong chuyến thăm vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.