Ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Phiên bản mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được thiết kế hiện đại, dễ dàng thao tác, tìm kiếm các tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giao diện thân thiện, tối ưu nhu cầu

Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới nhất để phát triển dịch vụ tài chính, thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng gia tăng, Agribank kỳ vọng sẽ mang đến hình ảnh ngân hàng hiện đại, thân thiện giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch.

Với giao diện mới, hệ thống tính năng, tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được sắp xếp đơn giản, khoa học theo từng cụm như tài chính, mua sắm… giúp khách tìm kiếm, sử dụng các dịch vụ dễ dàng.

Giao diện mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Không chỉ thay đổi ở mặt hiển thị, giao diện mới còn đem đến những trải nghiệm khác biệt. Khách hàng có thể chủ động sắp xếp, ưu tiên hiển thị các tính năng theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Chẳng hạn, khi có nhu cầu cao về thanh toán QR Pay, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn… người dùng lựa chọn đây là những tính năng yêu thích, sau đó các tính năng này sẽ được hiển thị ưu tiên trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cập nhật đại diện cá nhân, ảnh bìa được thiết kế sẵn với các chủ đề như phong cảnh, thư giãn…hoặc chụp/tải ảnh mới.

Tính năng đa dạng, độc đáo

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, dễ dàng và tiện lợi, Agribank không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Bên cạnh các tính năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, thanh toán QR Pay…Agribank cũng tích hợp thêm nhiều tiện ích gia tăng, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng như thanh toán HTVC/ VTVCab ON/ FPT Play, đặt sân golf, trả nợ tiền vay, lì xì…Đặc biệt, trong phiên bản mới các tính năng Đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt hoa được nâng cấp lên phiên bản mới nhất giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Người dùng trải nghiệm ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới.

Ngoài ra, phiên bản mới lần này của Agribank E-Mobile Banking cũng bổ sung một số tính năng tự động giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng.

Hàng ngàn ưu đãi mỗi ngày

Với mỗi giao dịch chuyển tiền dù trong hoặc ngoài hệ thống trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng sẽ được miễn 100% phí giao dịch.

Người dùng cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi như mã giảm giá VNPAY-QR, giảm/ hoàn tiền từ các chương trình khuyến mại đặt vé máy bay, tàu, xe, xem phim, đặt hoa, mua sắm trực tuyến VnShop….

Agribank vẫn đang triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho các khách hàng đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking từ nay đến hết 15/02/2022.

Với mục tiêu hướng tới khách hàng, bằng nỗ lực của mình, Agribank không ngừng nghiên cứu, phát triển để ngày càng hoàn thiện hơn, đem tới cho khách hàng những dịch vụ tài chính đơn giản, thuận tiện và hữu ích.

Khách hàng có thể cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên AppStore hoặc Google Play để trải nghiệm!

Phóng viên (t/h)

Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking
Ra mắt SmartBanking thế hệ mới cùng hệ sinh thái số lớn và toàn diện nhất Ra mắt SmartBanking thế hệ mới cùng hệ sinh thái số lớn và toàn diện nhất
Tết online cùng mobile banking Vietbank Digital vượt qua Covid 19 Tết online cùng mobile banking Vietbank Digital vượt qua Covid 19

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống