Mỹ Tâm: "Đã là người của công chúng, tôi phải chấp nhận thị phi"

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về những ồn ào đời tư không đáng có thời gian qua như việc: quen tình trẻ Mai Tài Phến, tin đồn có bầu hay "tạo lùm xùm trước khi ra sản phẩm".

Khi nào có "em bé" sẽ tự chia sẻ

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện có bầu. Mỹ Tâm cho biết bức ảnh lộ bụng to là do cô tăng cân trong những ngày nghỉ dịch chứ không phải vì mang thai như lời đồn.

Cô chia sẻ rằng: "Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Dạo gần đây tôi có tăng cân thật chứ không bầu 4-5 tháng như mọi người đồn. Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, huống chi phải giấu".

Bên cạnh đó, giọng ca Ước gì còn cho biết thêm: "Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận thị phi nên những chuyện này với tôi không có gì là lạ, chỉ có điều tôi không muốn đẩy mọi việc đi quá xa nên phải lên tiếng".

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến (nam diễn viên bị đồn có quan hệ tình cảm với cô sau đóng chung phim điện ảnh Chị trợ lí của anh) vì đã kéo anh vào sự việc không đáng. Cô nói: "Sự việc lần này tôi phải xin lỗi Mai Tài Phến vì bạn ấy bất ngờ bị lôi vào việc này. Các bạn quan tâm đến Mỹ Tâm thì biết Mỹ Tâm thôi, đừng quan tâm thêm người khác. Sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia".

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Phim Chị trợ lí của anh
Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Phim Chị trợ lí của anh

Tôi vẫn đang độc thân

Mỹ Tâm khẳng định rằng: "Hiện tại tôi đang độc thân và rất cô đơn, không có chuyện đang quen ai khác. Tôi cũng đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" đây".

Bên cạnh đó, khi nhắc đến việc tạo lùm xùm để ra mắt ca khúc mới, Mỹ Tâm khẳng định: "Ca khúc mới đã được tôi chuẩn bị khá lâu. Tôi tính ra mắt trong thời điểm này, tuy nhiên vì dính những lùm xùm này nên tôi gác lại vì không muốn mọi người nghĩ rằng tôi mượn ồn ào để ra mắt ca khúc mới".

Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi
Cả chục năm không đổi xe, Mỹ Tâm thích dùng xế hộp hạng sang nào? Cả chục năm không đổi xe, Mỹ Tâm thích dùng xế hộp hạng sang nào?
Bộ Quốc phòng Mỹ tạm cấm người từng mắc COVID-19 nhập ngũ Bộ Quốc phòng Mỹ tạm cấm người từng mắc COVID-19 nhập ngũ
/ laodong.vn