HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam kém may mắn, các cầu thủ đã nỗ lực"

HLV Park Hang Seo tin rằng tuyển Việt Nam không gặp may mắn trong trận mở màn AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022-khu vực châu Á).

"Trận đấu hôm nay mặc dù ghi bàn thắng trước nhưng chúng tôi lại bị thua ngược. Chúng tôi không may mắn bởi vì chúng tôi thua 2 bàn từ chấm phạt đền. Sau đó chúng tôi lại mất người và thua thiệt về quân số.

Rõ ràng khi tuyển Việt Nam thua thiệt về con người, chúng tôi thiệt hại lớn hơn là thua thiệt về kỹ thuật. Tất nhiên, kết quả trận đấu không thể thay đổi rồi. Tôi nghĩ nếu như không mất người thì tỷ số có khi là 3-2", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận mở màn bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Dù không tạo được bất ngờ trên sân khách trước đối thủ từng nhiều lần tham dự World Cup, HLV Park Hang Seo cũng ghi nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của các học trò.

"Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi, việc để thua hai bàn phạt đền cũng là một phần cái thiếu về mặt chiến thuật. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ.

Trận tới, chúng tôi gặp Australia trên sân nhà, đây là một đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Ả Rập Xê Út. Nhưng trên sân nhà, chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực cao nhất", HLV Park Hang Seo đánh giá.

HLV Park Hang Seo: 'Tuyển Việt Nam kém may mắn, các cầu thủ đã nỗ lực' - 1
HLV Park Hang Seo đánh giá cao nỗ lực của học trò.

Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng các học trò trở về khách sạn và chỉ có vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi trước khi di chuyển ra sân bay để về nước.

Chuyến bay chở đội tuyển sẽ cất cánh vào lúc 6h45 ngày 3/9 theo giờ địa phương (10h45 theo giờ Việt Nam), hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn và dự kiến sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h20 cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ gia nhập bong bóng khép kín để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Australia, diễn ra vào ngày 7/9 tới tại sân Mỹ Đình.

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ, tuyển Việt Nam thua đáng tiếc Ả Rập Xê Út Duy Mạnh nhận thẻ đỏ, tuyển Việt Nam thua đáng tiếc Ả Rập Xê Út

Đội tuyển Việt Nam thất bại đáng tiếc 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar ...

/ vtc.vn