"Harry - Meghan hành xử như thiếu niên hư hỏng"

Người viết tiểu sử Angela Levin chỉ trích vợ chồng công tước xứ Sussex hành xử như những đứa trẻ quen được nuông chiều, khiến bà gần như không nhận ra Harry. 

harry meghan hanh xu nhu thieu nien hu hong
Vợ chồng Hoàng tử Harry tới tham dự sự kiên trao giải quỹ Endeavour hôm 5/3 ở London. Ảnh: PA.

"Sự lựa chọn những điều ưu tiên của họ giống kiểu của những thiếu niên hư hỏng, được cưng chiều hơn là những người đã trưởng thành ở tuổi ngoài 30 hoặc cuối 30", bà Angela, người viết tiểu sử Hoàng tử Harry, nói với Tatler.

"Tôi nhận thấy Harry đã trở nên chua chát, thậm chí nhẫn tâm và căng thẳng trông thấy. Dù Harry đã thay đổi đến mức gần như không nhận ra, tôi vẫn tin rằng từ sâu thẳm bên trong, cậu ấy đang rất giằng xé về việc rời bỏ gia đình, đất nước và những mối liên hệ với quân đội".

Bà Angela cho hay bà từng đánh giá quyết định rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia của cặp vợ chồng là "lịch thiệp và đáng tôn quý". Thế nhưng, thay vì định cư ở Canada, nhà Sussex lại chuyển tới sống ở Los Angeles, Mỹ. Meghan thậm chí còn lồng tiếng trong bộ phim tài liệu "Elephants" của Disney.

Angela nhớ lại hồi tháng 12/2017, bà từng cùng cặp vợ chồng mới cưới tham dự nhiều sự kiện để viết tiểu sử về anh. Theo bà, khi đó, Harry "lôi cuốn, nhạy bén và nhanh trí nhưng cũng khá bồn chồn và lo lắng". Anh khẳng định với Angela rằng nữ diễn viên Mỹ biết rõ vai trò của mình khi quyết định kết hôn với anh.

"Có một điều đáng buồn nhưng không sai, đó là mỗi tuần trôi qua, cách cư xử của Harry và Meghan ngày càng thể hiện rằng họ tự cho mình là trung tâm", nhà viết tiểu sử nhận định.

Bà Angela tiết lộ Harry từng thừa nhận đã không bảo vệ được mẹ mình, người qua đời trong tai nạn thảm khốc ở Paris hồi năm 1997.

"Anh ấy cũng từng nói với tôi đã không làm đủ để bảo vệ mẹ mình, điều mà chẳng có đứa trẻ 12 tuổi nào có thể làm được", Angela nói. "Harry đã rất muốn bù đắp cho mẹ và hiện anh ấy tập trung bảo vệ Meghan, làm cho cô ấy hạnh phúc... Tuy nhiên, biểu hiện đau khổ của anh ấy tại nhiều sự kiện trong năm qua càng làm rõ sự lo lắng rằng anh ấy vẫn chưa làm đủ để bảo vệ người phụ nữ của mình".

Meghan đã lựa chọn sự nổi tiếng, điều mà Harry trước đây không hề hứng thú. Anh từng nói với bà Angela Levin rằng anh cũng như anh trai William đều không muốn nổi tiếng mà chỉ muốn "sử dụng vai trò, địa vị của mình để làm nên điều tốt đẹp".

Harry - Meghan chính thức rời hoàng gia hôm 31/3 và đang bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ. Theo yêu cầu từ Nữ hoàng, cặp vợ chồng sẽ không sử dụng tước hiệu hoàng gia (Công chúa/ Hoàng tử) và cũng không sử dụng thương hiệu Sussex Royal để kiếm tiền kể từ ngày này.

Hôm 30/3, cả hai đăng dòng trạng thái cuối lên tài khoản Sussex Royal trên Instagram, cảm ơn người hâm mộ, nhắn nhủ họ giữ sức khỏe trong dịch bệnh và mong muốn sớm được kết nối trở lại trong thời gian tới.

Hướng Dương (Theo Mail, PageSix)

harry meghan hanh xu nhu thieu nien hu hong Harry - Meghan lên chuyên cơ tới Mỹ giữa đại dịch

Vợ chồng Công tước xứ Sussex không quay về Anh mà bay tới Los Angeles trước khi Mỹ đóng cửa biên giới với Canada vì ...

harry meghan hanh xu nhu thieu nien hu hong Harry kịp về Canada trước khi đóng cửa biên giới

Hoàng tử Harry trở về bên vợ con đúng lúc Thủ tướng Justin Trudeau tuyên bố Canada sẽ đóng cửa biên giới với người nước ...

harry meghan hanh xu nhu thieu nien hu hong Harry - Meghan từ bỏ thương hiệu hoàng gia

Harry - Meghan tuyên bố sẽ không sử dụng thương hiệu "Sussex Royal" sau khi bị Nữ hoàng tước quyền sử dụng từ "hoàng gia".

harry meghan hanh xu nhu thieu nien hu hong Harry - Meghan bị chỉ trích

Vợ chồng công tước xứ Sussex vấp phải nhiều chỉ trích khi tham dự sự kiện của công ty dịch vụ tài chính lâu đời ...

/ ngoisao.net