Hãng đồ ăn nhanh nhại lời khoe nút bấm hạt nhân của Trump

Hãng KFC nhại phát ngôn khoe nút bấm hạt nhân của Tổng thống Mỹ trong quảng cáo "dìm hàng" đối thủ cạnh tranh McDonald's.

hang do an nhanh nhai loi khoe nut bam hat nhan cua trump

Tranh biếm họa về vụ tranh cãi "nút bấm hạt nhân của ai to hơn" giữa Tổng thống Mỹ Trump (phải) và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: USA Today.

"Lãnh đạo Ronald của McDonald\'s vừa tuyên bố rằng ông ta \'lúc nào cũng có một chiếc bánh kẹp thịt burger trên bàn làm việc\'", chi nhánh hãng đồ ăn nhanh KFC ở Anh và Ireland viết trên mạng xã hội Twitter với thông điệp nhắm thẳng vào đối thủ cạnh tranh. "Ai đó đang sống dưới chế độ giày đỏ và mũi đỏ của ông ta, làm ơn hãy thông báo cho ông ta biết rằng tôi cũng có một chiếc bánh burger trên bàn nhưng bánh của tôi đặt trong một chiếc hộp to hơn và mạnh hơn cái của ông ta và bánh của tôi còn có nước sốt nữa chứ! #nút bấm hạt nhân".

Chia sẻ của KFC nhại phát ngôn khoe nút bấm hạt nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng với 500.000 lượt thích chỉ trong vòng 48 giờ.

hang do an nhanh nhai loi khoe nut bam hat nhan cua trump

Biểu tượng của thương hiệu McDonald\'s (trái) là hình một chú hề mũi đỏ đi giày đỏ, còn biểu tượng của KFC là một ông già đeo kính râu tóc bạc phơ. Ảnh: SeoulBeats.

Tổng thống Trump tuần trước trên mạng xã hội rằng: "Ai đó làm ơn hãy thông báo cho ông ta biết rằng tôi cũng có một nút hạt nhân trên bàn làm việc nhưng nút hạt nhân của tôi to hơn và mạnh hơn cái của ông ta. Và nút hạt nhân của tôi hoạt động!"

Tuyên bố này được ông Trump đưa ra sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, trong lời chúc mừng năm mới 2018, đã cảnh báo rằng ông này đang giữ nút khởi động tên lửa hạt nhân trên bàn làm việc và sẵn sàng ấn nút kích hoạt nếu Mỹ đe dọa tấn công Triều Tiên.

hang do an nhanh nhai loi khoe nut bam hat nhan cua trump Đại sứ Mỹ: Trump \'khoe\' nút hạt nhân để cảnh tỉnh Kim Jong-un

Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc ngày 7/1 khẳng định tuyên bố về nút bấm hạt nhân của Tổng thống Trump là để "cảnh ...

hang do an nhanh nhai loi khoe nut bam hat nhan cua trump TT Trump khoe nút hạt nhân để khiến Triều Tiên phòng bị

Đại sứ Mỹ tại LHQ Nikki Haley nói việc ông Trump “khoe” trên Twitter rằng nút bấm hạt nhân của ông to hơn cả nút ...

/ https://vnexpress.net