Eurowindow công bố tặng một tỷ đồng cho Anh Đức

Cầu thủ mở tỷ số trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia được nhận một tỷ đồng từ Eurowindow.

Chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc tại trận chung kết mang tính quyết định giữa Việt Nam và Malaysia, Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước. Tác giả của bàn thắng này là Anh Đức. Từ đường mở bóng dài bên cánh phải, Văn Hậu nhả lại cho Quang Hải, từ đó cầu thủ này tạt bóng vào cấm địa. Anh Đức đã có mặt đúng chỗ và với cú vô-lê bằng chân trái, sút tung lưới đối thủ.

eurowindow cong bo tang mot ty dong cho anh duc
Cú vô-lê bằng chân trái của Anh Đức sút tung lưới đối thủ. Ảnh: Đức Đồng

Bàn thắng không chỉ giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ mà còn mang đến lợi thế sớm cho đội tuyển Việt Nam.

Nguồn tin từ Eurowindow cho biết với bàn thắng này, Anh Đức là cầu thủ tiếp theo nhận phần thưởng một tỷ đồng. Trước trận chung kết lượt về, doanh nghiệp này tuyên bố cầu thủ nào ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam sẽ được nhận phần thưởng một tỷ đồng.

Đây là lần thứ tư doanh nghiệp này trao thưởng cho bàn thắng đầu tiên tại giải bóng đá AFF Cup. Ở vòng bảng, nhà sản xuất tặng 50 triệu đồng cho Công Phượng, người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Tại bán kết lượt về với Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12, Eurowindow cũng tặng cầu thủ mở tỷ số là Quang Hải số tiền 150 triệu đồng.

Đến trận chung kết lượt đi tại Malaysia, giá trị phần thưởng tăng lên một tỷ đồng và doanh nghiệp này công bố sẽ trao cho Huy Hùng, cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Ngoài ra, Eurowindow cũng công bố tặng cho cả đội tuyển chuyến đi đến Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng.

Như vậy, tổng trị giá phần thưởng từ Eurowindow cho đội tuyển và các cầu thủ ở giải bóng đá AFF Cup lần này đã lên con số 2,7 tỷ đồng, một trong những doanh nghiệp công bố thưởng lớn nhất cho đến thời điểm này.

eurowindow cong bo tang mot ty dong cho anh duc
Các cầu thủ ăn mừng sau bàn thắng. Ảnh: Lâm Thỏa

Lý giải về việc treo thưởng cho bàn thắng đầu tiên, đại diện nhà sản xuất cửa hàng đầu Việt Nam cho biết, bàn thắng này có ý nghĩa khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ, giúp họ nhanh chóng chiếm lợi thế trước đội bạn.

Nếu vô địch, đội tuyển Việt Nam có thể nhận "mưa tiền thưởng" từ ban tổ chức giải đấu lẫn các doanh nghiệp.

Tiền thưởng cho nhà vô địch AFF Cup 2018 từ ban tổ chức giải là 300.000 đôla, trong khi đội á quân nhận 100.000 đôla, tăng 50% so với mùa giải trước. VFF cũng tặng đội tuyển hơn 100.000 USD sau khi lọt qua vòng bảng và thêm 43.000 USD sau khi đánh bại Philippines ở bán kết.

Nếu tính cả số tiền từ các doanh nghiệp, đội tuyển Việt Nam có thể nhận hàng tỷ đồng nếu vô địch.

Minh Minh

eurowindow cong bo tang mot ty dong cho anh duc Anh Đức chỉ mất hơn 5 phút để kiếm tiền tỷ

Một doanh nghiệp trong nước đã hứa thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết, ...

eurowindow cong bo tang mot ty dong cho anh duc Fanzone bùng nổ sau bàn mở tỷ số của Anh Đức

Không khí đón chờ trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 nóng rực khắp cả nước. Hàng trăm màn hình lớn vẫn không đủ ...

/ VnExpress