Ca sĩ Đan Trường: "Mình đang bị mất trí nhớ một cách thảm hại"

Sở hữu thân hình săn chắc, gương mặt vẫn điển trai ở tuổi 42 nhưng ca sĩ Đan Trường khiến fan lo lắng khi thừa nhận bản thân mắc chứng đãng trí trong khoảng 1 năm nay.

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai

Ca sĩ Đan Trường: "Mình đang bị mất trí nhớ một cách thảm hại".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Đan Trường đăng tải dòng trạng thái đề cập đến chứng đãng trí ngày càng nặng của mình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Theo giọng ca "Kiếp ve sầu" chia sẻ, trong vòng một năm nay anh hay bị quên và quên một cách kinh khủng dù trước đó anh luôn tự hào là người có trí nhớ tốt.

"Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng trí sớm sao? Giờ không nhớ nỗi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi nhưng giấu rồi không nhớ giấu chổ nào luôn, thế là mất luôn.

Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên một cách kinh khủng! Buồn cười nhất là nhân viên HT mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra" - Đan Trường cho biết.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ tuổi 42 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, thậm chí có nhiều fan bày cách giúp Đan Trường. "Khổ thân anh tôi! Ngủ nhiều một chút cho phục hồi nha anh Đan Trường" - Facebooker Nguyễn Xuân Uyển Nhi nhắn gửi đến nam ca sĩ. Đáp lại sự quan tâm của cư dân mạng, giọng ca "Kiếp ve sầu" hài hước: "Anh chỉ có kinh nghiệm về làm đẹp, da tóc hay cơ thể, chưa có kinh nghiệm về thuốc bổ não, mình bắt đầu phải nghiên cứu thôi...hư cái đầu là không làm được việc gì nữa hết".

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai

Hiện tại, Đan Trường có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã doanh nhân Thủy Tiên và con trai. Được biết, vợ ca sĩ Đan Trường đã thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai
ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai

Trên trang cá nhân, Đan Trường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Đan Trường vẫn giữ được phong độ và ngày càng trẻ trung hơn.

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai Đan Trường lấy vợ Việt kiều giàu có cuộc sống trên đất Mỹ giờ ra sao?

Dù xuất phát điểm nghèo khó nhưng giờ đây sau hơn 20 năm theo nghề cuộc sống của Đan Trường đã đổi khác.

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai Tuổi 42, ca sĩ Đan Trường vẫn khoe body đẹp tựa nam thần gây sốt

Giọng ca "Kiếp ve sầu" vẫn giữ được khuôn mặt bất chấp tuổi tác cùng ngoại hình chuẩn soái ca khiến fan nữ mê mẩn ...

ca si dan truong minh dang bi mat tri nho mot cach tham hai 7 tiếng quay cho đoạn thoại 5 phút của Mai Tài Phến trong ‘Em gái mưa’

Quá căng thẳng trong lần đầu đóng phim điện ảnh, Mai Tài Phến mất tới 7 tiếng để hoàn thành cảnh quay chỉ 5 phút, ...

/ http://danviet.vn