Ba mẹ con Hồng Nhung kết thúc cách ly tập trung

Ngày 11/8, Hồng Nhung và cặp song sinh rời khu cách ly tập trung ở Quảng Ninh để về Sài Gòn.

Nữ ca sĩ và các con đã kết thúc 14 ngày cách ly tập trung ở doanh trại quân đội tại Uông Bí (Quảng Ninh). Cả ba lên máy bay ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để về TP HCM trưa nay. Khi lên máy bay, Hồng Nhung và cặp song sinh cũng mặc đồ bảo hộ cẩn thận để tránh lây nhiễm chéo nCoV. Nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Quang Dũng, Thanh Thảo... đều gửi lời chúc mừng Hồng Nhung vì cuối cùng cô đã được về nhà như ước nguyện bấy lâu.

Trong 14 ngày qua, Hồng Nhung thấy ấm lòng bởi tình người ở khu cách ly tập trung. Vì cô có hai con nhỏ nên nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chiến sĩ bộ đội và người cùng cách ly. Thời gian sống ở đây mang đến cho cô và các con những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nữ ca sĩ làm mọi việc, từ lau dọn nhà cửa đến giặt giũ. Cặp song sinh 8 tuổi Tôm, Tép cũng trưởng thành hơn, luân phiên đi đổ rác giúp mẹ.

Tôm và Tép mặc đồ bảo hộ khi lên máy bay về TP HCM.

Tôm và Tép mặc đồ bảo hộ khi lên máy bay về TP HCM.

Hồng Nhung và cặp song sinh Tôm - Tép là ba trong số 276 người Việt trên chuyến bay số hiệu VN1 từ Mỹ về, đáp xuống sân bay Vân Đồn đêm 27/7. Giống như các hành khách khác, Hồng Nhung và hai con cũng thực hiện các thủ tục khai báo y tế bắt buộc, thủ tục nhập cảnh, hải quan bên ngoài nhà ga khi xuống sân bay. Tất cả hành lý xách tay, hành lý ký gửi được khử trùng bằng chất khử trùng đặc biệt. Sau đó, đoàn được chia thành bốn nhóm - hai đi cách ly tập trung ở khách sạn và số còn lại đến doanh trại quân đội.

Trước khi trở về Việt Nam, ca sĩ Hồng Nhung và hai con đã mắc kẹt tại Mỹ hơn 5 tháng. Suốt thời gian đó, cô mong từng ngày về Việt Nam nhưng các chuyến bay thương mại không được khai thác. Cô gửi đơn đăng ký lên lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ từ lâu để xin về bằng chuyến bay nhân đạo và chờ đến lượt.

Hồng Nhung và hai con khi ở khu cách ly tập trung.

Hồng Nhung và hai con khi ở khu cách ly tập trung.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng... Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà Nội (1997), Bài hát ru cho anh (1998), Ngày không mưa (2002), Thuở Bống là người (2003), Khu vườn yên tĩnh (2004), Phố à phố ơi (2017)...

Các con Hồng Nhung Các con Hồng Nhung "tận hưởng" cuộc sống cách ly

Cặp song sinh nhà ca sĩ Hồng Nhung nhanh chóng thích ứng với cuộc sống ở doanh trại quân đội và coi đây là 'nơi ...

'Bống' Hồng Nhung về nước, đi hát sau 6 tháng nghỉ diễn vì dịch Covid-19 'Bống' Hồng Nhung về nước, đi hát sau 6 tháng nghỉ diễn vì dịch Covid-19

Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép sẽ từ Mỹ trở về Việt Nam sau hơn 3 tháng ở lại tại Mỹ do ảnh ...

/ ngoisao.net