24h Hot: Thánh nữ Bolero Dance bất ngờ nổ túi ngực trên máy bay

Dù gặp sự cố khá nghiêm trọng nhưng rất may, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kịp thời xử lý.

"Thánh nữ Bolero Dance" bất ngờ nổ túi ngực trên máy bay

Chuyện gặp sự cố trên máy bay vì bơm ngực vốn không hiếm trên thế giới khi trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ngày một nở rộ. Tuy nhiên tại Việt Nam và đặc biệt là giới showbiz thì những tai nạn như thế này vẫn khá hy hữu.

Ngày 28.10, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã livestream trên trang cá nhân khi đến thăm người em kết nghĩa Ivy Trần bị nổ ngực trên máy bay cách đây vài ngày.

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay

Quách Tuấn Du bên giường bệnh của Ivy Trần và hai túi ngực silicon, một bên túi ngực bị vỡ (màu vàng)

Nam ca sĩ kể lại tình hình của Ivy Trần, đồng thời đưa ra cho cư dân mạng xem hình ảnh túi ngực bị vỡ bởi chất lượng kém.

Rất may, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kịp thời xử lý bằng việc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể, đồng thời vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng.

Jimmi Nguyễn: Từ bi kịch vợ sắp cưới bị cưỡng bức đến cuộc sống hiện tại

Jimmii Nguyễn là giọng ca được mến mộ bởi chất riêng trong giọng hát trời cho. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ, Jimmii Nguyễn đã sớm bộc lộ tài năng.

Cha anh là nhạc công guitar còn mẹ anh là ca sĩ. Vậy nhưng cha anh lại không muốn con trai theo nghiệp cầm ca vì biết trước nó khá bạc bẽo. Anh chiều theo ý cha, theo học ngành luật tại Mỹ.

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay

Một Jimmii Nguyễn ngày trẻ với những bài hát trữ tình buồn.

Jimmii Nguyễn phải trải qua những đau xót khó ai có thể ngờ. Ngoài người em gặp tai nạn không may qua đời khi còn rất trẻ chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng trải qua không ít sóng gió với kết cục đau lòng khiến anh rơi vào trạng thái trầm cảm suốt một thời gian dài.

Hát hội chợ bị "giang hồ" chặn đường, Akira Phan đã xử lý cách này

Quen thuộc với khán giả qua nhiều ca khúc như Mùa đông không lạnh, Bức tranh không màu, Điều ước giản đơn... Akira Phan cũng là một trong những ca sĩ hát hội chợ được yêu mến. Anh gặp những tình huống fan cuồng khiến bản thân không ít bối rối, thậm chí sợ hãi.

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay

Akira Phan đi hát hội chợ, gặp những sự cố ngoài ý muốn.

Tuy nhiên không vì thế mà nam ca sĩ từ bỏ nhưng show hội chợ vì với anh đây là cơ hội kiếm thu nhập rất tốt khi tên tuổi không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Chính vì vậy, Akira Phan cũng sở hữu cho mình khá nhiều kinh nghiệm xử lý những tinh huống khó mỗi lần đi diễn tại những miền xa xôi.

Pax Thiên ở tuổi 15: 11 năm làm con siêu sao vẫn luôn nhận là người Việt

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay

Nhìn vào hình ảnh một chàng trai chững chạc, trầm tính và có phần lạnh lùng, người hâm mộ dường như chẳng còn thấy một Pax Thiên nhút nhát, suy dinh dưỡng và sợ hãi truyền thông của hơn 10 năm về trước.

Từ một cậu bé mồ côi, Pax Thiên nhận được tình yêu thương và trở thành con nuôi của cặp siêu sao Angelina Jolie và Brad Pitt. Sau 11 năm, Pax Thiên đã thật sự trưởng thành, trở thành một chàng thanh niên mạnh mẽ, cứng cỏi.

15 tuổi nhưng cậu đã có vẻ chững chạc hơn hẳn tuổi. Gương mặt góc cạnh đầy mạnh mẽ ấy thật sự đã trở thành chỗ dựa cho Angelina trong những tháng ngày khó khăn vừa qua.

Công Lý "rình rập" vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn, các nghệ sĩ nói gì?

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay

Từng là một cặp đôi đẹp bước ra từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, Công Lý - Thảo Vân nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và những người hâm mộ.

Cả hai kết hôn năm 2004 và có 6 năm hạnh phúc bên nhau với một cậu con trai, nên khi thông tin hai người đường ai nấy đi để lại không ít sự tiếc nuối. Tuy vậy, 8 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh.

Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, trên mạng xã hội, cặp đôi một thời vẫn thường xuyên bình luận chia sẻ những khoảnh khắc về cậu con trai hay một số dịp sum họp gia đình.

Mới đây, nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh nữ MC Gặp nhau cuối tuần trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: "Tóc tai thế này mà dám lên hình!".

Ngay dưới phần bình luận MC Thảo Vân đăng một bức ảnh khác đáp lời với chú thích: "Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn". Bên cạnh đó cô cũng giải thích: "Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà".

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay Danh ca Chế Linh sốc với tin đồn qua đời

Nhiều bầu show ở hải ngoại đã gọi về Việt Nam để nói chuyện với Chế Linh khi nghe tin ông bất ngờ qua đời.

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay Hoa hậu Borelo toát mồ hôi vì quà 200 triệu từ người đàn ông lạ

Người đẹp quê Lâm Đồng lần đầu trải lòng về việc bị tố mua giải, người lạ muốn tặng 200 triệu đồng... khi tham gia ...

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay Minh Tuyết hát bolero thị phạm nhưng quên lời, được Quang Lê nhắc bài

Trong tập 9 "Tuyệt đỉnh song ca", Minh Tuyết khoe khả năng hát nhạc bolero nhưng lại quên lời. Quang Lê nhanh chóng hỗ trợ ...

24h hot thanh nu bolero dance bat ngo no tui nguc tren may bay Bất ngờ với ảnh áo tắm gợi cảm như gái 18 của \'nữ hoàng bolero\' Lệ Quyên

Năm nay 37 tuổi, đã là mẹ của một cậu nhóc nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được body thon gọn như gái 18. Những bức ...

/ http://danviet.vn