Thái Nguyên: Xác minh thông tin giáo viên bắt nhiều học sinh tự tát 50 cái vào mặt

Trước thông tin phản ánh của phụ huynh về việc một giáo viên trường tiểu học Trung Thành đã bắt phạt hàng loạt học sinh vi phạm tự tát 50 cái vào mặt, cơ quan chức năng tại Thái Nguyên đã vào cuộc xác minh sự việc.

Theo đó, những ngày qua, có nhiều phụ huynh có con học lớp 4B, trường TH Trung Thành (TP. Thái Nguyên) làm đơn đề nghị Ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ thông tin cô giáo Nguyễn Thị T. chủ nhiệm lớp bắt phạt hàng loạt học sinh vi phạm tự tát 50 cái vào mặt.

Theo đó, một số phụ huynh cho rằng con của họ khi mắc lỗi trong lớp thì cô giáo Nguyễn Thị T. (GV chủ nhiệm lớp 4B) đã bắt học sinh của mình tự tay tát vào mặt 50 cái (?!).

thai nguyen xac minh thong tin giao vien bat nhieu hoc sinh tu tat 50 cai vao mat
Ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Thái Nguyên.

Chiều 16/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Thái Nguyên cho biết đã nắm được thông tin phản ánh của phụ huynh cũng như báo chí. Hiện, Sở đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP.Thái Nguyên xác minh làm rõ.

Cụ thể, ông Hưng nói: “Hiện tại đó là thông tin phản ánh từ phụ huynh, còn cô giáo thì đang phủ nhận không làm việc này. Chúng tôi đã có văn bản yêu cầu làm rõ sự việc, tránh gây hoang mang trong phụ huynh và dư luận”.

Cũng theo ông Hưng, rất có thể phía phòng GD&ĐT TP.Thái Nguyên sẽ phải mời công an vào cuộc để làm rõ việc này, bởi hiện cô giáo không nhận mình làm việc này.

Chị Nguyễn Thu Hoài, có con đang học ở trường tiểu học Trung Thành chia sẻ với PV: “Mấy ngày hôm nay chúng tôi có nghe được thông tin này. Tôi thiết nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ để không gây hoang mang cho học sinh, phụ huynh. Nếu cô giáo sai thì phải chịu hình phạt thích đáng, còn ngược lại nếu không phải cũng cần thông báo đến dư luận để đảm bảo danh dự của giáo viên”.

thai nguyen xac minh thong tin giao vien bat nhieu hoc sinh tu tat 50 cai vao mat Đình chỉ công tác 15 ngày cô giáo tát học sinh ở Quảng Bình

Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, thông tin cô giáo tát học trò bị đình chỉ công tác 15 ngày. Học sinh đã đi ...

thai nguyen xac minh thong tin giao vien bat nhieu hoc sinh tu tat 50 cai vao mat Chép nhầm đề, HS lớp 1 bị cô giáo tát 2 cái phải nhập viện

Chỉ vì học sinh chép nhầm khi làm bài kiểm tra, cô giáo đã tát học sinh 2 cái khiến cháu phải nhập viện điều ...

/ Người Đưa Tin