Nữ sinh bị bạn tát 20 cái: Điều gia đình bức xúc

Gia đình cháu T bức xúc kể về nguyên nhân sự việc khiến cháu T bị nhóm bạn tát liên tiếp.

Ngày 23/3, ông Kỉ Võ Lâm (43 tuổi, xã Tam Bố, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã cung cấp một video cho báo chí.

Theo nguồn tin trên Dân Việt, ông Lâm cho biết, video clip này được một số học sinh của trường THCS Tam Bố quay lại khi cháu ông là L.N.U.T (14 tuổi, học sinh của Trường THCS Tam Bố) bị một nhóm bạn đánh.

Ông Lâm cho hay, vào khoảng 16h ngày 21/3, có hai học sinh trường THCS Gia Hiệp (huyện Di Linh) là Vy (áo trắng) và Giang (áo xanh đen) cùng với Yến Hồng (áo đỏ, bạn thân của T) chặn lại và thay nhau tát cháu T khoảng 20 cái.

nu sinh bi ban tat 20 cai dieu gia dinh buc xuc

Nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh

Theo ông Lâm, nguyên nhân là do tuần trước, nhóm của Yến Hồng có đánh nhau với một nhóm học sinh khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Vì vậy, sau đó cô giáo Hạc (giáo viên chủ nhiệm của T) đã yêu cầu T viết bản tường trình vụ việc.

Thay vì giấu kín tên của T thì trong giờ sinh hoạt lớp cô Hạc lại công khai tên của T trước lớp khiến T bị nhóm Yến Hồng trả thù.

Sau khi bị đánh, cháu T vẫn trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 20h ngày 21/3, T có kêu đau đầu nên xin mẹ thuốc để uống. Khi gia đình gặng hỏi và kiểm tra thì mẹ của cháu T phát hiện phần mặt của con mình bị sưng và tím tái.

“Ngay ngày hôm sau, tôi có chở cháu đến gặp cô Hạc để hỏi chuyện thì cô nói các cháu đánh nhau ngoài trường học nên nhà trường không can thiệp. Vì vậy gia đình rất bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng giải quyết vụ việc hợp tình hợp lý. Đây không phải lần đầu cháu T bị đánh mà là lần thứ 3”, ông Lâm bức xúc.

Trước đó, cũng xảy ra sự việc một nữ sinh lớp 7 bị vây đánh trong nhà vệ sinh.

Trả lời báo chí ngày 21/3, ông Nguyễn Văn Thu - Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây (huyện Tuy An, Phú Yên) cho biết đã mời phụ huynh nhóm học sinh đánh bạn đến để giải quyết, tổ chức hòa giải.

Trước đó, nữ sinh lớp 7 lên Facebook giới thiệu đang học lớp 8 của một trường khác tại địa phương, xưng "chị" với nhóm nữ sinh lớp 8 học tại trường THCS Ngô Mây.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/3, sau khi tìm hiểu, hai nữ sinh lớp 8 đã kéo đàn em vào nhà vệ sinh của trường rồi đánh tới tấp, khiến nạn nhân chấn thương, tụ máu bầm vùng thái dương và tai.

Nhiều học sinh chứng kiến đã quay lại video dài hơn 2 phút về sự việc.

nu sinh bi ban tat 20 cai dieu gia dinh buc xuc Phẫn nộ trước cảnh học sinh lớp 8 bị đánh, tát hội đồng liên tiếp

Một nữ sinh trung học sơ sở ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bị nhóm bạn học vây lại đánh, tát liên tục hàng ...

nu sinh bi ban tat 20 cai dieu gia dinh buc xuc Vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên: Thu thêm nhiều vật chứng ở nhà Bùi Văn Công

Xe cứu hỏa của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng nhiều người được điều đến để hút giếng nước nhà Bùi Văn Công.

/ http://baodatviet.vn