Johnny Depp bất ngờ tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành

Chuyện tình ồn ào nhất Hollywood của Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, đại diện của Johnny Depp tiếp tục tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành.

Chuyện tình ồn ào nhất Hollywood của Johnny Depp và Amber Heart vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, đại diện của Johnny Depp tiếp tục tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành.

Trong đơn tố cáo, tài tử đanh thép tố cáo và khẳng định rằng Amber Heard mới chính là người có xu hướng bạo lực, và tất nhiên nạn nhân không ai khác chính là anh.

Theo lời của Johnny Depp, có lần anh bị Amber ném cả chai rượu vỏ thuỷ tinh vào người, hậu quả là Johnny bị rách ngón giữa bên bàn tay phải, phải thực hiện phẫu thuật. Anh thậm chí còn bị đấm đá trong những lần cãi nhau giữa hai người.

johnny depp bat ngo tung 87 video to nguoc vo cu bao hanh

Những tưởng mọi chuyện đã dần lắng xuống nhưng mới đây, vụ kiện trị giá hơn 50 triệu USD lại nóng trở lại.

Mặc dù chung sống hơn 14 năm và có với nhau 2 mặt con cùng với vợ cũ là Vanessa Paradis nhưng Johnny chưa từng tổ chức đám cưới với cô. Trong khi đó với Amber Heard lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Anh và Amber đã bất ngờ tổ chức đám cưới với nhau tận 2 lần trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và còn liên tục tặng cho nhau nhiều món đồ giá trị.

johnny depp bat ngo tung 87 video to nguoc vo cu bao hanh

Mối tình tưởng chừng rất hạnh phúc nhưng cuối cùng họ lại phải đưa nhau ra tòa.

Nhưng chỉ 1 năm sau khi kết hôn, cả 2 đã đường ai nấy đi sau khi Amber lên tiếng tố Johnny Depp vì tội bạo hành tình dục trên truyền thông. Sau đó Johnny đã phải bồi thường 7 triệu USD với thỏa thuận cả 2 cùng phải giữ im lặng.

Nhưng vài ngày trước, Depp đã bất ngờ tung tổng cộng 87 video tố ngược vợ cũ mới chính là người bạo hành sau khi Amber tiếp tục khơi lại chuyện cũ trên TV Show.

Sự việc tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông và nhận được nhiều ý kiến của dư luận. Hiện tại, phía đại diện của Amber Heard vẫn chọn giữ im lặng.

johnny depp bat ngo tung 87 video to nguoc vo cu bao hanh

Mê đắm sắc vóc ngọt ngào của con gái "cướp biển" Johnny Depp

Lily có gương mặt đẹp cổ điển đậm chất Pháp giống người mẹ nổi tiếng - nữ ca sĩ, người mẫu Vanessa Paradis.

johnny depp bat ngo tung 87 video to nguoc vo cu bao hanh

Johnny Depp kiện mỹ nhân \'Aquaman\' tội phỉ báng, đòi 50 triệu USD

Tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" kiện Amber Heard tội phỉ báng khi tố anh có hành vi bạo lực gia đình, đồng thời yêu ...