Chở thuê 15.000 gói thuốc lá lậu cho người không rõ lai lịch

Sau khi bị phát hiện, tài xế vận chuyển 15.000 gói thuốc lá lậu khai nhận là chở thuê cho một chủ hàng không rõ lai lịch từ Quảng Trị vào Nam

Khoảng 2 giờ ngày 23-12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và chức vụ Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện xe đầu kéo vận chuyển thuốc lá nhập lậu đi ngang qua địa bàn tỉnh. Ngay sau đó, đơn vị đã phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế yêu cầu tài xế xe đầu kéo dừng xe để kiểm tra.

cho thue 15000 goi thuoc la lau cho nguoi khong ro lai lich

Tang vật bị thu giữ

Qua kiểm tra, phát hiện tài xế Nguyễn Tuấn Mạnh (SN 1977; trú tại quận Tân Bình, TP HCM) đang vận chuyển 1.500 cây thuốc lá nhập lậu (15.000 gói).

Bước đầu Mạnh khai khoảng 22 giờ ngày 22-12, có một người không rõ lai lịch thuê mình vận chuyển số hàng trên từ TP Đông Hà (Quảng Trị) vào miền Nam với giá 6 triệu đồng và sẽ có người liên hệ địa điểm cụ thể để giao hàng. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển thì bị Công an TP Huế phát hiện.

Hiện Công an TP Huế tạm giữ toàn bộ số thuốc lá trên.

cho thue 15000 goi thuoc la lau cho nguoi khong ro lai lich

Buôn lậu thuốc lá: Vẫn chưa xử lý triệt để

Trong khi sản xuất kinh doanh thuốc lá trong nước được quản lý theo các quy định nghiêm ngặt thì nhiều năm qua, việc buôn ...

cho thue 15000 goi thuoc la lau cho nguoi khong ro lai lich

Nữ trinh sát xinh đẹp kể phút đấu trí nghẹt thở với trùm buôn lậu

Vừa bước chân xuống cầu để nắm tình hình buôn lậu thuốc lá, trinh sát Trịnh Thị Hà và một đồng chí nữa đã bị ...

Q.Nhật

/ https://nld.com.vn