Cận cảnh nhiếp ảnh gia “may mắn nhất thế giới!”

Hơn 20 năm được đặc cách tiếp cận chụp ảnh hậu trường độc quyền cho hơn 300 “thiên thần” nhãn hiệu nội y Victoria’s Secret, Russell James được nhận định là nhiếp ảnh gia “may mắn nhất thế giới!”.

Trong các sô diễn thường niên của Victoria’s Secret, công chúng luôn thích thú và đồng cảm cùng loạt ảnh hậu trường, nơi các siêu mẫu chuẩn bị trình diễn. Người cung cấp những bức ảnh này cho công chúng thưởng thức là Russell James, trong suốt 20 năm qua.

Trong hơn 300 mỹ nhân từng chụp ảnh, Russell James thổ lộ ấn tượng nhất là siêu mẫu Bella Hadid, Miranda Kerr, Kendall Jenner, Gisele Bundchen, Naomi Campbell...

can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi

Russell James

Russell James, 55 tuổi, người Úc, được Victoria’s Secret thuê hơn 20 năm qua với yêu cầu mang đến cho nhãn hiệu nội y này những bức ảnh hậu trường độc đáo. Ông cho rằng hậu trường mới là nơi tinh tế, thú vị để kể bằng ảnh về các thiên thần nội y. Ông được chú ý nhiều vì những ý tưởng sáng tạo trong loạt ảnh hậu trường, cho khán giả thấy được không khí vui tươi, phấn khích của các siêu mẫu trước giờ trình diễn.

can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi

Những bức ảnh hậu trường đa phần vui nhộn

can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi

Thể hiện sự phấn khởi của các người đẹp

can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi
can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi
can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi

Russell James cũng kể rõ về sự nghiệp của mình qua sách ảnh có tên "Backstage Secrets: A Decade Behind the Scenes at the Victoria\'s Secret Fashion Show" (Bí mật hậu trường: Một thập kỷ phía sau sân khấu trình diễn của Victoria\'s Secret). Những hình ảnh Russell James thổ lộ là thích nhất của anh trong sách ảnh gồm ảnh chụp Gisele, Doutzen Kroes, Taylor Hill...

Ông thổ lộ các thiên thần nội y thường hay nói với nhau nhiều nhất trong hậu trường là câu: "Tôi lo lắng, hồi hộp quá!". Mỗi khi nghe thấy họ nói thế, ông động viên: "Cô đừng lo, các cô gái khác ở đây cũng từng lo lắng hệt như vậy. Sau buổi diễn thành công, họ lại nói với tôi rằng đó là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình"

Nhiếp ảnh gia này tự nhận mình may mắn khi được ra vào hậu trường, thân cận với các thiên thần nội y. Trong suốt 20 năm làm việc, ông nhận ra sự thay đổi rất lớn, đó là hậu trường từng không được chú ý nay đã trở thành một phần quan trọng của các buổi diễn nói chung, các sô của Victoria’s Secret nói riêng. Những người mẫu tham gia sô diễn dù danh tiếng hay chỉ mới bắt đầu gia nhập hàng ngũ thiên thần cũng đều rất hợp tác và hỗ trợ ông có được bức ảnh đẹp.

can canh nhiep anh gia may man nhat the gioi "No mắt" ngắm bộ ảnh du lịch Thái Lan của dàn thiên thần Victoria Secret

Chuyến đi của 4 cô nàng Victoria Secret khiến nhiều người trầm trồ không chỉ bởi những bức hình nóng bỏng mà còn vì cảnh ...

/ http://nld.com.vn