Phát hiện hơn 2.000 xác thai nhi trong nhà bác sĩ Mỹ

Gia đình bác sĩ mới qua đời Klopfer phát hiện 2.246 xác thai nhi được bảo quản y tế khi thu dọn đồ đạc tại nhà riêng của ông ở bang Illinois.

Bác sĩ Ulrich Klopfer qua đời hôm 3/9. Ông điều hành cơ sở y tế dành cho phụ nữ ở South Bend, bang Indiana, bao gồm dịch vụ nạo phá thai, trước khi giấy phép của ông bị đình chỉ vào năm 2015.

phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my
Bác sĩ chuyên nạo phá thai Ulrich Klopfer. Ảnh: CNN.

Khi gia đình thu dọn đồ đạc cá nhân của ông tại nhà riêng ở hạt Will, bang Illinois hôm 12/9, họ phát hiện các thi thể thai nhi được bảo quản y tế. Một luật sư đại diện của gia đình đã gọi cho văn phòng điều tra viên hạt Will để thông báo sự việc và yêu cầu hỗ trợ loại bỏ các thi thể thai nhi đúng cách.

Khi các nhà điều tra đến họ xác định 2.246 hài cốt thai nhi được bảo quản và đưa khỏi ngôi nhà. Không có bằng chứng cho thấy bất kỳ thủ tục y tế được thực hiện tại nhà riêng của bác sĩ.

Các nhà điều tra đang xác định xem Klopfer đưa những thi thể này từ đâu về nhà riêng. Gia đình bác sĩ cũng đang hợp tác đầy đủ với các điều tra viên.

Huyền Lê (Theo CNN)

phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my Người phụ nữ làm rơi bao tải chứa xác thai nhi xuống đường ở Kiên Giang
phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my Vụ 2 chị em bị hàng xóm hiếp dâm ở Hà Nội: Nghi vấn gia đình quyết định bỏ thai nhi gần 6 tháng tuổi
phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my Hơn 300 thi thể thai nhi ở nhà máy rác: Kết luận bất ngờ
phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my Vụ nhà máy rác ở Cà Mau chôn xác thai nhi: Không khởi tố vụ án hình sự
phat hien hon 2000 xac thai nhi trong nha bac si my Mẫu vật trong nhà máy rác ở Cà Mau là xương thai nhi
/ vnexpress.net