Vụ 2 chị em bị hàng xóm hiếp dâm ở Hà Nội: Nghi vấn gia đình quyết định bỏ thai nhi gần 6 tháng tuổi

Liên quan đến vụ 2 chị em ruột bị hàng xóm xâm hại ở Hà Nội, phía gia đình đã quyết định bỏ thai nhi trong bụng cháu bé 16 tuổi. Hiện, sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Ngày 11/9, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ thông tin liên quan về vụ việc hai chị em ruột là P.T.T.Q. (SN 2003) và P.T.Tr. (SN 2005, ở Sơn Tây, Hà Nội) bị hai gã hàng xóm là Đào Văn C. (52 tuổi) và Đào Văn S. (57 tuổi) xâm hại, trong đó có một cháu đã có thai 5 tháng.

 

 

Gia đình quyết định bỏ thai nhi trong bụng cháu Q.

Cũng trong ngày hôm qua, trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị Hạ Thị T. (mẹ hai cháu Q. và Tr.) cho biết, gia đình đã quyết định bỏ thai nhi trong bụng cháu P.T.T.Q. (SN 2003).

"Thực ra, gia đình đã đưa cháu Q. lên bệnh viện ở Hà Nội để bỏ cái thai đó đi rồi. Đó cũng là lý do khiến cháu Q. trở nên xanh xao, mệt mỏi như mọi người đã nhìn thấy".

Cũng theo chị T.: "Để đưa ra quyết định trên, chị đã phải bàn bạc, hỏi ý kiến của gia đình, bác sĩ rất kĩ. Nhiều người khuyên nếu bỏ thai sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra và tư vấn rằng, nên sinh ra rồi đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội hoặc cho con nuôi. Một số khác lại cho rằng nên giữ lại thai nhi để nuôi dạy, chăm sóc vì cái thai dù sao cũng là máu mủ, ruột già của gia đình khiến gia đình rất khó xử.

Nhưng nếu sinh con ra thì chắc chắn tương lai cháu sẽ ảnh hưởng. Gia đình chúng tôi rất rối bời, em bé trong bụng thì ngày một lớn lên, càng để lâu càng khó khăn cho cháu bé. Đến hôm 19/8, gia đình đã quyết định đưa Q. lên Hà Nội để bỏ thai nhi. Hiện sức khỏe của cháu Q. đã dần ổn định trở lại", mẹ hai nạn nhân tâm sự.

 

 

Khu vực phía sau nhà cũng là hiện trường vụ án hai chị em bị hàng xóm xâm hại.

Như thông tin trước đó, ngày 7/8, gia đình anh P.V.Đ. (SN 1972, trú thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm là S. và C. có hành vi xâm hại tình dục 2 con gái anh.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan chức năng đưa 2 cháu đến phòng khám xác minh, đồng thời triệu tập 2 người đàn ông bị tố giác để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Tổ Quốc, ngày 8/8 Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây đã thị hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Văn S. và Đào Văn C. để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", theo Điều 145 BLHS và tạm giữ hình sự các đối tượng này.

Bước đầu, tại cơ quan công an, S. và C. khai nhận trước đó nhiều lần giao cấu với 2 nạn nhân trên.

Nguyễn Phượng (T/h)

Vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ: Bên xin trả hồ sơ, bên đề nghị tăng án

Thông tin chính thức về phán quyết của Tòa án về vụ hiếp dâm trẻ em dã man tại Chương Mỹ (Hà Nội) - Luật ...

Kẻ hiếp dâm tranh quyền nuôi con với nạn nhân

Khi con trai tới tuổi đi học, Tiffany Gordon (23 tuổi, Mỹ) đưa ảnh người bố cho cán bộ nhà trường và dặn “phải gọi ...

Bắt tạm giam tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn, hiếp dâm bé gái

Tài xế taxi Mai Linh sau khi gây TNGT, thay vì chở nạn nhân đi cấp cứu, Trường chở nạn nhân xuống biển hiếp dâm

 

/ www.doisongphapluat.com