Nổ gần Lãnh sự quán Mỹ ở Tel Aviv, ít nhất 7 người bị thương

Sáng sớm nay 19-7, ít nhất 7 người đã bị thương trong vụ nổ tại khu vực gần Lãnh sự quán Mỹ ở Tel Aviv, Israel.

Hình ảnh về vụ nổ tại Tel Aviv

Hình ảnh về vụ nổ tại Tel Aviv

Theo tờ Times of Israel, 1 người đàn ông ở độ tuổi 30 và 1 phụ nữ ở độ tuổi 20 bị thương do mảnh đạn và được đưa đến bệnh viện, trong khi những người khác bị thương nhẹ hơn. 

Truyền thông địa phương đưa tin, số lượng lớn cảnh sát Israel đang có mặt tại hiện trường, nghiên cứu các mảnh đạn và mảnh vỡ để xác định xem liệu vụ nổ có phải do máy bay không người lái gây ra hay không. 

Tờ Times of Israel cho biết, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đang điều tra vụ nổ nghi do “1 mục tiêu trên không” - thuật ngữ quân sự mà họ sử dụng cho máy bay không người lái gây ra. Tờ báo này đồng thời cho biết thêm rằng không có tiếng còi báo động nào trước vụ nổ.

Cảnh sát cho hay, vụ nổ xảy ra trên không và âm thanh lan đến các thị trấn gần đó. “Vụ nổ dường như xảy ra ở độ cao nào đó”, tờ Haaretz dẫn lời cảnh sát cho biết, “Chúng tôi vẫn chưa biết nó là gì”. 

Cảnh sát nói thêm rằng, các nhân chứng đã nhìn thấy một “vệt đỏ” trên bầu trời, điều này có thể lý giải vì sao vụ nổ không xảy ra trong 1 tòa nhà hay trên mặt đất.

Hiện chưa có bình luận chính thức nào từ nhà chức trách về nguyên nhân vụ nổ, trong khi IDF và cảnh sát Tel Aviv vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 https://www.anninhthudo.vn/no-gan-lanh-su-quan-my-o-tel-aviv-it-nhat-7-nguoi-bi-thuong-post583388.antd

Mai Phương / ANTĐ