Người phụ nữ sống cùng lúc với 3 người đàn ông

Chưa lấy được người chồng như mong đợi, cô Aguti quyết định sống chung với 3 người đàn ông hiện tại, đồng thời, tiếp tục tìm thêm. 

Cô Ann Grace Aguti, 36 tuổi, ở tiểu khu Mukura, quận Ngora, Uganda, thu hút truyền thông nước này khi tuyên bố sống như vợ chồng với 3 người đàn ông.

Người phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 6 đã phân bổ 3 trong 7 túp lều nhỏ trong khu nhà cho các "ông chồng". Tuy nhiên, quyết định này bị mục sư Pastor Peter Ogwang, cha cô phản đối kịch liệt. Ông huy động các thành viên trong gia đình đuổi 3 người chồng của Aguti ra khỏi nhà.

nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong
Câu chuyện sống chung với 3 người đàn ông của Aguti thu hút sự chú ý của truyền thông. Ảnh: Sundayvison.

"Tôi đã kết hôn theo mong muốn của gia tộc. Nhưng chồng tôi là một kẻ vô dụng và tôi vẫn phải gánh vác gia đình. Tôi chia tay anh ta để tìm người xứng đáng, nên khi chưa tìm được, tôi đành phải nuôi những người hiện tại. Và cũng vì thế, cuộc tìm kiếm cuộc tôi vẫn sẽ tiếp diễn", cô đáp trả.

Aguti cho biết, người đàn ông cô trông đợi là người dịu dàng, yêu thương và đáp ứng mọi nhu cầu bình thường của một người phụ nữ. Trong quá trình tìm kiếm, cô đã dẫn khá nhiều người về nhà mình. Tuy nhiên, Aguti chỉ giữ lại hai người, vì những đàn ông kia đều "thiếu kỷ luật".

nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong
Aguti ngồi cùng cha (bên phải) trong cuộc họp gia tộc yêu cầu trục xuất 3 người đàn ông. Ảnh: Newvision.

Hiện tại, 3 "người chồng" của Aguti có một cảnh sát từng góa vợ, đã nghỉ hưu và có 10 đứa con; một nông dân khá giả, có nhà ở cùng làng; một cử nhân cao cấp, có đất và nhà ở làng khác.

Những người đàn ông khẳng định, mối quan hệ "đa phu" không khiến họ cảm thấy khó chịu. Họ coi Aguti là chủ gia đình, cùng nhau dùng bữa tối và nghe theo mọi sự sắp đặt của cô.

Tuy nhiên, Hội đồng địa phương đã yêu cầu những người đàn ông trở về làng mình. Họ chỉ được phép quay lại với Aguti khi đã trình diện chính quyền. Những người đàn ông đã hứa sẽ làm vậy ngay khi nhận được thông báo.

Nhật Minh (Theo BBC/punchng)

nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong Cuộc sống chung của người chồng thợ săn và vợ ăn chay
nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung
nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong Những cặp sao Việt "sống chung nhà, ngủ cùng giường" hậu ly hôn
nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong Người đàn bà sống chung với thi thể bạn trai
nguoi phu nu song cung luc voi 3 nguoi dan ong Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi
/ vnexpress.net