Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới 2 lần nhưng không tiết lộ thời gian cụ thể. Trưa 17/10, Lưu Đê Ly đã làm đám hỏi với bạn trai lâu năm.

Không gian đám hỏi của Lưu Đê Ly và Đỗ Xuân Huy. 

Lưu Đê Ly xác nhận với VietNamNet chiều 17/10 việc cô tổ chức đám hỏi với bạn trai lâu năm. Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới 2 lần nhưng từ chối tiết lộ thời gian cụ thể của lễ cưới. 

Lưu Đê Ly cho biết lễ cưới đầu tiên sẽ được tổ chức hoàn toàn theo phong tục truyền thống với sự tham gia của bạn bè, người thân trong gia đình và hoàn toàn riêng tư, sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Đám cưới thứ 2 sẽ được tổ chức vào mùa Xuân 2020 theo phong cách Tây trong không gian ngoài trời hoặc tại một resort ven biển. Tuy nhiên nữ diễn viên 9X từ chối chia sẻ về địa điểm cụ thể. 

 Lưu Đê Ly cho biết cô đã chuẩn bị đám cưới từ lâu. 

Mặc dù đã bên nhau thời gian dài và có chung một cậu con trai 4 tuổi nhưng tới thời điểm này Lưu Đê Ly mới tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: "Thực ra chúng tôi có dự định làm đám cưới từ rất lâu rồi. Do đám cưới được tổ chức hai lần, ở hai nơi khác nhau nên tôi cần một điều kiện kinh tế lớn. Chính vì vậy chúng tôi phải lập nên một kế hoạch tiết kiệm tiền còn thực ra việc này đã có kế hoạch từ rất lâu rồi". 

 

 

 

 Lưu Đê Ly vượt qua dư luận để đến với Đỗ Xuân Huy. 

Lưu Đê Ly từng có một thời gian dài sống trong sự chỉ trích của dư luận vì cô đến với Đỗ Xuân Huy khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn khiến cô mang tiếng là kẻ thứ 3 giật chồng. Chính vì tai tiếng này nên khi "Chạy trốn thanh xuân" còn chưa lên sóng đã có rất nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay bộ phim vì có Lưu Đê Ly đóng chính. 

Hồi tháng 8, Lưu Đê Ly gây xôn xao khi công khai toàn bộ hình ảnh gương mặt thẩm mỹ. 1 tháng sau đó nữ diễn viên lại gây xôn xao khi lần đầu chia sẻ tường tận về những câu chuyện đời tư trong quá khứ liên quan đến người đàn ông hiện tại từng khiến cô bị chỉ trích là kẻ cướp chồng. Dòng chia sẻ của Lưu Đê Ly sau đó nhận được sự chia sẻ và đồng cảm của nhiều người.

Quá trình thay đổi nhan sắc của Lưu Đê Ly sau "đập mặt xây lại"
Lưu Đê Ly phủ nhận "cướp chồng"
Huỳnh Anh "Chạy trốn thanh xuân": Đàn ông cần được tin tưởng chứ không muốn bị dạy dỗ

/ vietnamnet.vn