Những cặp sao Việt "sống chung nhà, ngủ cùng giường" hậu ly hôn

Bắt đầu từ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La 4 năm trước, giải pháp 'ly dị nhưng sống chung' ngày càng được nhiều sao Việt áp dụng để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến con cái. 

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 sau bốn năm hẹn hò. 10 năm chung sống, họ có với nhau hai cô con gái. Nam nhạc sĩ hiện là nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn sân khấu đắt show. Còn Lưu Hương Giang, ngoài ca hát, cô lấn sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp.

Cặp đôi đã được tòa công nhận ly hôn từ ngày 19/6 nhưng đến 7/10 thông tin mới được công chúng biết đến rộng rãi. Chia sẻ với iOne, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang xác nhận thông tin ly hôn là thật. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua giai đoạn sóng gió và vẫn chọn cách sống chung.

Hồ Hoài Anh chia sẻ, cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió. Và may mắn rằng, anh và bà xã đều đã vượt qua. Hoài Anh tiết lộ anh và bà xã hiện vẫn ở bên nhau hạnh phúc trong sự tin tưởng và yêu thương của những người thân yêu.

nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon

Gia đình Hồ Hoài Anh.

Trước đó, Hồ Hoài Anh tiết lộ gia đình anh cũng có những lúc tranh cãi như nhiều gia đình khác. Vợ chồng anh ăn ý trên sân khấu nhưng ở nhà sẽ có những bất đồng trong việc chăm sóc con. Mỗi khi xảy ra tranh cãi, cả hai sẽ lắng nghe ý kiến, quan điểm của nhau, sau đó đơn giản hóa mọi chuyện, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất và nhẹ nhàng nhất có thể.


"Các cụ thường nói rằng sống với nhau có số cả rồi. Không ai nói hay được chuyện 'giữ lửa' trong gia đình đâu! Tôi nghĩ muốn sống hòa hợp với nhau thì ai cũng phải nhịn rất nhiều", Hồ Hoài Anh từng nói về bí kíp 'giữ lửa' hôn nhân.

Trương Quỳnh Anh - Tim

Tháng 7/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn trong hòa bình, không có khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra sau 10 năm chung sống. Cả hai tiết lộ vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi.

Chia sẻ về quyết định sống chung hậu ly hôn, Tim cho biết mỗi nhà mỗi cảnh nên lựa chọn của mỗi người sẽ khác nhau. Mọi quyết định của anh và vợ cũ xuất phát từ con trai bởi nếu anh và Quỳnh Anh sống thoải mái cho bản thân thì tương lai của Sushi sẽ bị ảnh hưởng.

"Chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng. Sau khi giải quyết xong tờ giấy ấy, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh và sống vì đứa con của mình?", anh chia sẻ.

nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon

Trương Quỳnh Anh và Tim ở chung nhà sau ly hôn vì con.

Gần đây, Trương Quỳnh Anh tuyên bố đã dọn ra ở riêng. Tuy nhiên cô và chồng cũ vẫn cư xử với nhau bình thường. Cả hai không thân thiết, cũng chẳng tránh mặt. Mỗi ngày, hai người gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố, mẹ với con trai.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ thời điểm mới ly hôn. Điều này làm cản trở cuộc sống của cả hai. Biết Tim hẹn hò người mới, cô thấy quyết định ra ở riêng là sáng suốt. "Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh", cô chia sẻ.

Về phía Tim, anh phủ nhận có bạn gái mới và thấy stress trước những tin thất thiệt.

Vũ Duy Khánh - Tiên Moon

Giữa 2018, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tuyên bố ly hôn sau hai năm chung sống. Lý do nữ DJ đưa ra là một diễn viên nữ đã không giữ được khoảng cách, vượt quá giới hạn với chồng mình. Duy Khánh phủ nhận nhưng Tiên Moon cho biết, cô không còn niềm tin vào cuộc hôn nhân nên quyết định ly dị.

nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon

Vũ Duy Khánh bên vợ cũ và con trai.

Chia sẻ với iOne, Vũ Duy Khánh nói anh và Tiên chia tay trong vui vẻ, văn minh. Cả hai đều dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Họ tôn trọng và không bao giờ nói xấu nhau. Anh quan niệm, bản thân phải giúp vợ cũ có tinh thần tốt thì con của anh mới có cuộc sống lành mạnh.

"Sau khi ly hôn, tôi và cô ấy vẫn gặp nhau và 'chung giường' vì con trai. Việc ngủ này liên quan đến con cái. Chúng tôi thường tạo điều kiện qua nhà nhau ăn cơm một tuần một lần để con trai có cảm giác được cả bố lẫn mẹ quan tâm. Chúng tôi gặp nhau vì con chứ không có sự chung đụng thân thiết. Hai người xác định đã chia tay nhau rồi. Chúng tôi còn gặp được nhau vì cả hai đã hết tình cảm với nhau. Nếu còn tình cảm, chắc chắn sẽ có việc hờn ghen, giận dỗi. Chúng tôi giờ là tri kỷ", anh nói.

Hiện tại, Vũ Duy Khánh và vợ cũ đều chưa có người mới. Nhưng anh khẳng định, chuyện tái hợp không bao giờ xảy ra. Anh đặt mục tiêu khi con đủ 16 tuổi mới tính đến hạnh phúc riêng. "Tôi cũng hết cảm xúc với chuyện yêu. Tôi thấy sống như hiện tại là ổn rồi", anh tâm sự.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Chia tay từ tháng 7/2015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn san sẻ chuyện chăm sóc, nuôi dạy con. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô và Cường Đô La luôn dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo và làm tròn trách nhiệm với con. Những ngày lễ Tết, hoặc ngày đặc biệt của con trai, cặp đôi vẫn cùng nhau có mặt để mang lại niềm vui cho Subeo. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1984 sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con.

nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon

Hà Hồ và Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho Subeo.

Hiện, Hà Hồ yêu Kim Lý còn Cường Đô La vừa tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang hồi tháng 7 tại TP HCM.

Anh Minh

nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon 10 năm hôn nhân của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon "Hậu" ly hôn, bằng chứng cho thấy Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tái hợp trong hạnh phúc
nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon Đại diện Lưu Hương Giang: “Ly hôn Hồ Hoài Anh là thật“
nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon Cuộc sống giàu sang của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong 10 năm bên nhau
nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon Ngắm 2 công chúa siêu dễ thương nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
nhung cap sao viet song chung nha ngu cung giuong hau ly hon Ly hôn
/ ione.vnexpress.net