Người đàn ông tự nhận "vô sinh" để không phải dùng bao cao su

Sự việc bị phơi bày khi bạn gái người đàn ông này mang bầu vì không sử dụng biện pháp tránh thai.

Jessica - một cô gái người Australia gốc Trung Quốc - vào tháng 5/2017, thông qua trang web hẹn hò Tinder, làm quen một người đàn ông da trắng, 34 tuổi tên Jim, người gốc Đức.

Không lâu sau họ dọn về sống chung tại nhà của Jessica tại Mount Isa, Queensland, Australia. Thời gian đầu để tránh thai, Jessica uống thuốc đều đặn nhưng cơ thể có những biểu hiện như tăng cân, mặt nổi nhiều mụn, vì thế cô dừng thuốc tránh thai. Lúc này, Jessica yêu cầu Jim sử dụng bao cao su để không phải lo lắng về việc mang thai.

"Jim nói rằng anh ta đã đi khám và bác sĩ kết luận rằng tinh trùng của anh quá ít lại yếu, nên không thể có con tự nhiên. Vì thế anh bảo tôi yên tâm về việc mang thai ngoài ý muốn", Jessica nói.

Kết quả là tháng 12/2018, tức sau hơn nửa năm sống chung, Jessica bất ngờ mang thai. Cô rất bất ngờ và tức giận. "Tôi nghĩ mình đã bị lừa", cô nói.

Nhận được kết quả của Jessica, Jim có đôi chút lúng túng nhưng hứa hẹn sẽ chăm sóc cô và cả hai sẽ tổ chức đám cưới trước khi con của họ ra đời. Thấy thái độ chân thành từ bạn trai, Jessica tin rằng mình sẽ có một danh phận chính thức.

Khi mang thai, Jessica nghén dữ dội. Để đảm bảo cho thai kỳ, cô quyết định trở về Trung Quốc để nhờ mẹ chăm sóc. Jim vẫn ở lại Australia và hứa hẹn với người yêu sẽ nhanh chóng đến Trung Quốc với cô. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra bởi Jim luôn tìm cách trì hoãn.

Hai tháng sau, Jessica bị mất con sau một tai nạn, từ đó Jim cũng không liên lạc với cô nữa. Từ đó, Jessica mới biết sự thật rằng, Jim chỉ là một cái tên giả, người đàn ông đó đã biến mất mà chẳng để lại bất kỳ tung tích nào.

Sau khi Jessica chia sẻ câu chuyện của mình, nhiều người dùng mạng đã chỉ trích dữ dội người đàn ông có tên là Jim. "Khi đàn ông bảo rằng anh ta vô sinh, không cần dùng đến bao cao su thì cần phải đưa ra được chứng cứ. Đừng dễ dàng tin người thế được", một độc giả bình luận. Trong khi đó, người khác lại đưa ra ý kiến: "Câu chuyện cảnh tỉnh cho các cô gái nhẹ dạ cả tin".

Đối với Jessica, cô nói rằng đưa câu chuyện bản thân lên mong nhận được sự chia sẻ từ mọi người. "Tôi chỉ tiếc bản thân mình đã lãng phí thời gian cho một kẻ không ra gì và thương xót cho đứa con đã mất của tôi. Hy vọng sau này tôi sẽ sống tốt hơn", cô gái 23 tuổi chia sẻ.

Vy Trang (Theo we123)

nguoi dan ong tu nhan vo sinh de khong phai dung bao cao su Khách sạn Thái Lan bị phạt vì để bao cao su nổi đầy kênh

Chính quyền thủ đô Bangkok – Thái Lan đã phạt một khách sạn ở khu vực Charansanitwongse, quận Bangkok Yai số tiền 10.000 baht (320 ...

nguoi dan ong tu nhan vo sinh de khong phai dung bao cao su Thuốc giả, phân giả, xăng giả, đến bao cao su giờ cũng giả

“Từ trước đến giờ, rất nhiều người hỏi tại sao ôtô xe máy đang đi trên đường tự nhiên bốc cháy, máy móc động cơ ...

/ vnexpress.net