Lại xả súng tại Mỹ, hung thủ bị FBI hạ gục

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau một vụ tấn công bằng súng xảy ra ở trung tâm thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ gần sân vận động bóng chày Slugger Field ngày 10/4.

Thông tin tại buổi họp báo, đại diện cảnh sát Louisville cho biết, kẻ xả súng đã bị "vô hiệu hóa" và không còn là mối đe dọa nữa, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết về danh tính nghi phạm.

Phía cảnh sát xác nhận, ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 6 người đã được chuyển đến bệnh viện Đại học Louisville, trong đó có một sĩ quan, với “tình trạng bị thương khác nhau".

CNN sau đó cho biết hung thủ đã tử vong.

Lại xả súng tại Mỹ, hung thủ bị FBI hạ gục -0
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CNN

Trước đó, trên mạng Twitter, sở cảnh sát thành phố Louisville cho biết đã nhận được thông tin về một tay súng đang ẩn náu tại phố East Main, đồng thời khuyến cáo người dân tránh xa khu vực.

CNN dẫn nguồn tin hiện trường cho biết thêm, đã có tiếng súng vang lên khi cảnh sát đến khu vực này. Một vụ đọ súng giữa hung thủ và cảnh sát được cho là đã xảy ra. Người dân được yêu cầu di tản khỏi khu vực, trong khi đặc vụ FBI tiếp cận hiện trường ngay lập tức. 

"Tôi đang ở cột đèn giao thông, và điều đầu tiên tôi nhìn thấy là một người đàn ông băng qua đường ở ngã tư và anh ta đang nằm ở lối vào một khách sạn", một nhân chứng kể lại với Fox TV.

Thống đốc bang Kentucky Andy Beshear cho biết ông đang trên đường đến hiện trường, đồng thời kêu gọi người dân cầu nguyện cho những gia đình bị ảnh hưởng. 

Khu vực đô thị Louisville có dân số khoảng 630.000 người theo Điều tra dân số Mỹ năm 2020, là thành phố lớn nhất tại bang Kentucky.

https://cand.com.vn/the-gioi-24h/lai-xa-sung-tai-my-hung-thu-bi-fbi-ha-guc-i689592/

An Nhiên / cand.com.vn