Mỹ: Xả súng ở Mississippi, 6 người chết

6 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở ở bang Mississippi, Mỹ hôm 17/2.

Vụ xả súng xảy ra tại một cửa hàng và hai ngôi nhà ở Arkabutla - cộng đồng khoảng 300 người ở hạt Tate, phía bắc Mississippi. Nơi này cách thành phố Memphis của bang Tennessee khoảng 60km về phía Nam.

Cảnh sát trưởng Tate, ông Brad Lance, cho biết một người đàn ông đã bị bắn tại cửa hàng, một phụ nữ bị bắn ở trong nhà. Sau đó, cảnh sát phát hiện thêm bốn nạn nhân đã tử vong trong một ngôi nhà khác.

Mỹ: Xả súng ở Mississippi, 6 người chết - 1

Hiện trường vụ xả súng ở Arkabutla, Mississippi. 

Nghi phạm vụ xả súng được xác định là Richard Dale Crum, 51 tuổi. Cảnh sát trưởng Tate, ông Brad Lance, cho biết Richard Dale Crum bị cáo buộc giết người cấp độ một.

Các nhà điều tra vẫn chưa xác định được động cơ gây án của hung thủ. Ông Brad Lance cho biết cảnh sát sẽ làm rõ mối quan hệ của nghi phạm với vợ cũ. Ông nhận định, nhiều khả các nạn nhân là người nhà của hung thủ.

Trước đó, cảnh sát nhận cuộc gọi đầu tiên từ 911 vào khoảng 11h trưa 17/2. Richard Dale Crum tới bãi đậu xe tại một cửa hàng ở Arkabutla và bắn chết một người ngồi trong xe gần đó.

Sau đó nghi phạm đi vào cửa hàng, rồi rời đi và lái xe về nhà vợ cũ. Theo cảnh sát trưởng Brad Lance, nghi phạm bắn chết vợ cũ và tấn công chồng chưa cưới của bà này.

Cảnh sát đã thu hồi một khẩu súng ngắn từ xe của nghi phạm. Richard Dale Crum bị bắt khi đang rời hiện trường. 

https://vtc.vn/my-xa-sung-o-mississippi-6-nguoi-chet-ar742702.html

KÔNG ANH(Nguồn: Reuters) / VTC News