Harry - Meghan không nghỉ lễ cùng hoàng gia

Vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ dành kỳ nghỉ cùng mẹ của công nương Meghan, bà Doria Ragland, thay vì ở bên hoàng gia như thông lệ. 

Người phát ngôn của vợ chồng Harry – Meghan xác nhận với CNN hôm 13/11 rằng họ sẽ nghỉ lễ cùng bà Doria Ragland tại bang California, Mỹ. Người phát ngôn cho biết đây là quyết định "phù hợp với tiền lệ mà các thành viên Hoàng gia đặt ra trước đó và được Nữ hoàng chấp thuận".

Vợ chồng Công tước xứ Sussex năm ngoái đón lễ Giáng sinh cùng Hoàng gia tại cung điện Sandringham của Nữ hoàng Anh ở vùng nông thôn Norfolk, cách London khoảng 160 km về phía bắc.

Năm nay Harry - Meghan sẽ dành thời gian cho gia đình đến cuối tháng và một nguồn tin hồi tháng 10 tiết lộ hai người sẽ chia sẻ thời gian đi lại giữa Mỹ và Anh.

harry meghan khong nghi le cung hoang gia
Vợ chồng Harry - Meghan tham dự một lễ trao giải cho trẻ em ở London, Anh hôm 15/10. Ảnh: Reuters.

Quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry khiến không ít người suy đoán tới chuyện rạn nứt tình cảm trong hoàng gia, đặc biệt sau khi anh thừa nhận mâu thuẫn với anh trai là Hoàng tử William.

Trước đó đã có rất nhiều tin đồn về mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" giữa hai nàng dâu Hoàng gia Meghan và Kate. Mâu thuẫn này được xem là một trong những lý do khiến vợ chồng Harry - Meghan rời khỏi Cung điện Kensington hồi tháng 5.

Meghan quen Harry vào năm 2016 và chỉ vài ngày sau khi công khai quan hệ, hoàng tử đã lên án truyền thông lạm dụng và quấy rối bạn gái. Hai người kết hôn vào tháng 5/2018 và đón con trai Archie chào đời hồi tháng 5.

Ngọc Ánh (Theo CNN)

harry meghan khong nghi le cung hoang gia "Meghan sai lầm khi không nghe lời khuyên của bà Obama"
harry meghan khong nghi le cung hoang gia Harry - Meghan có thể đến Mỹ sống
harry meghan khong nghi le cung hoang gia Nữ hoàng lo khi Harry tiết lộ bất hòa
harry meghan khong nghi le cung hoang gia Harry - Meghan tạm dừng công việc hoàng gia
harry meghan khong nghi le cung hoang gia Meghan: "Tôi vật lộn để sống ở hoàng gia"

/ vnexpress.net